Người phụ nữ kết hôn với búp bê vừa... chào đón đứa con đầu lòng

Meirivone cho biết cả hai không sử dụng biện pháp an toàn mỗi lần gần gũi. Kết quả là cô đã ‘mang thai" và vừa chào đón đứa con đầu lòng.

Cô Meirivone Rocha Moraes (37 tuổi, Brazil) không gặp được người xứng đáng để lập gia đình và phải chịu cảnh cô đơn. Mẹ cô đã quyết định giúp con gái mình bằng cách may cho cô con búp bê bằng vải vụn dưới hình dạng một người đàn ông có đôi mắt xanh, mái tóc nâu và bộ ria mép.

Ngay khi được nhận món quà từ mẹ, Meirivone đã rất vui mừng và cảm nhận bản thân đã yêu ‘người đàn ông" này từ lúc nào. Thậm chí, cả hai còn có những buổi hẹn hò chẳng khác gì các cặp đôi ngoài đời thực.

Cuối cùng, Meirivone quyết định cưới Marcelo (tên của búp bê) trong một buổi tiệc có 250 người tham dự. Meirivone chia sẻ lại cảm xúc vào ngày trọng đại của mình: ‘Đó là một điều tuyệt vời. Tôi rất xúc động và hạnh phúc. Anh ấy là người đàn ông mà tôi luôn mong muốn trong cuộc đời này".

Một người phụ nữ ở Brazil kết hôn với búp bê

Meirivone tiết lộ về ‘chồng mới cưới" rằng: ‘Marcelo không bao giờ gây gổ với tôi. Anh ấy còn chẳng buồn tranh cãi vì đã quá hiểu tôi. Điều quan trọng nhất là chồng tôi không bao giờ ngoại tình. Anh ấy khiến mọi phụ nữ phải ghen tỵ vì tôi".

Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất mà Marcelo sở hữu là ‘rất lười biếng, chẳng chịu làm việc gì cả!", nhưng Meirivone khẳng định không sao bởi cô là mẫu phụ nữ kiên cường, mạnh mẽ và biết cách giữ gìn hạnh phúc.

Meirivone hẹn hò với búp bê như một cặp đôi đích thực

Sau kết hôn, Meirivone cho biết cả hai không sử dụng biện pháp an toàn mỗi lần gần gũi, kết quả là cô đã ‘mang thai" và tăng cân rõ rệt ở những tháng đầu thai kỳ. Tháng 5 vừa qua, cả hai đón chào đứa con đầu lòng của họ sau một ca sinh nở ‘không hề đau đớn", kéo dài 35 phút.

Người phụ nữ vừa hạ sinh đứa con đầu lòng với búp bê

Người phụ nữ ‘đẻ con" tại nhà trước sự chứng kiến của bác sĩ và y tá, đồng thời phát trực tiếp trên mạng Internet khiến 200 người theo dõi.

Cặp đôi đặt tên cho đứa con chào đời là Marcelinho. Meirivone cho biết cô đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng vất vả vì cô là trụ cột duy nhất trong gia đình. Cô nói thêm rằng chồng cô là người hoàn hảo vì anh ấy không cãi vã với cô và chấp nhận bất kỳ điều gì của cô.

Người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc với gia đình hiện tại

Khi bị mọi người nhận xét ‘người chồng" cũng như cuộc hôn nhân này là ‘hàng giả", Meirivone tỏ ra tức giận và khẳng định, mọi thứ đối với cô đều là thật.

>> Xem thêm: Kết hôn được hơn 1 năm, chồng không có kinh nghiệm ‘giường chiếu" khiến vợ bất mãn dọn về nhà mẹ đẻ

Nguồn : https://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/nguoi-phu-nu-ket-hon-voi-bup-be-gay-soc-khi-vua-chao-don-dua-con-dau-long-do-khong-su-dung-bien-phap-an-toan.html?fbclid=IwAR3JxhkdCQq3AfGM_WQvfw7MNsFFUXI1tP8UkDCU8zQKw7fbCbnteQ8hObo