Nghi án người đàn ông sát hại người yêu vì nghĩ bị 'bỏ bùa'

Trưa 13/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, t.ử t.hi để điều tra làm rõ vụ án g.iết ng.ười xảy ra trên địa bàn xã Tân Quan, huyện Hớn Quản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng cùng ngày, anh Vũ Văn Lưu (SN 1973) nhận được tin nhắn của em trai ruột là Vũ Văn Như (SN 1981, trú tại xã Tân Quan, huyện Hớn Quản, Bình Phước) với nội dung “anh ơi, tha lỗi cho thằng em bất hiếu này, có lẽ em đã bị b.ỏ b.ùa…, nên em không thể th.oát ra khỏi…”.

Sau khi nhận tin nhắn nêu trên, anh Lưu điện thoại cho em trai nhưng không liên lạc được nên lập tức đến nhà Như để hỏi rõ chuyện. Khi đến nhà của em trai, anh Lưu phát hiện một người phụ nữ đã t.ử v.ong, sau đó trình báo cơ quan công an.

Hiện trường vụ việc
Nghi can bị tạm giữ

Nhận tin báo, lực lượng Công an xã Tân Quan có mặt tại hiện trường nhà Vũ Văn Như để xác minh, bảo vệ hiện trường và tổ chức truy tìm đối tượng g.ây á.n. Qua xác minh, n.ạn n.hân là chị T.H (SN 1991, trú ấp Xạc Lây, xã Tân Quan). Tại hiện trường, lực lượng công an tìm thấy 1 cây sắt, nghi là hu.ng kh.í g.ây á.n.

Đến khoảng 8h20 sáng cùng ngày thì Vũ Văn Như ra đầu thú, khai nhận đã s.át h.ại người yêu. Được biết, n.ạn n.hân H và Vũ Văn Như sống với nhau như vợ chồng. Trước khi xảy ra sự việc giữa hai người đã xảy ra m.âu th.uẫn.