Cuộc đời đầy đắng cay của "đại gia" Sóc Trăng trúng độc đắc hàng tỷ đồng liền vứt bỏ vợ con

Sau khi lên đời đại gia, Bách đã trở thành một người hoàn toàn khác, không đoái hoài đến vợ con. Hắn rũ bỏ quá khứ nghèo hèn bằng cách mua một ngôi nhà lớn ngay trung tâm quận 5 để ở, học cách sống của người có tiền.

Người đàn ông nghèo trúng độc đắc hàng tỷ đồng

Lữ Hoàng Bách (SN 1970, quê Sóc Trăng) có một tuổi thơ khá cơ cực, không cha không mẹ. Anh từ nhỏ đã ở với bà ngoại, thường bị chúng bạn chế giễu là đứa con rơi con vãi. Anh vô cùng tủi thân nhưng không dám chạy về nhà mách bà, sợ bà buồn lòng hơn.

Hai bà con Bách sống trong căn nhà nhỏ xiêu vẹo, cái ăn cái mặc chưa bao giờ đủ. Vì thế đến trường chính là ước mơ viển vông của anh. Một thời gian, bà ngoại qua đời khiến anh trở thành đứa trẻ mồ côi, tứ cố vô thân. Anh đi làm thang khắp đầu đường xó chợ của huyện Hồng Dân (Bạc Liêu) kiếm cái ăn. Hôm ấy anh được một ông chủ giàu có nhận vào làm chân giữ trâu và giúp việc nhà. Song vì quá cực và đồng lương rẻ mạt khiến anh nản trí, xin nghỉ lên Sài Gòn lập nghiệp.

Ở chốn phồn hoa, Bách lạc lõng không biết phải làm gì. Anh bỏ hết số tiền dành dụm để tiêu pha rồi lang thang tìm việc, xin làm phụ hồ cho công ty xây dựng ở quận 5. Nơi này đã giúp anh nên duyên với một cô gái tên Huệ (SN 1971, quê Cà Mau) bằng một đám cưới không người thân.

Căn nhà nhỏ của mẹ con chị Huệ.

Cưới nhau một thời gian, cặp vợ chồng nghèo sinh liền 2 đứa con khiến cuộc sống vốn khó khăn nay càng cùng cực hơn. Tất cả việc lớn nhỏ cũng như chi tiều đều đổ dồn lên vai người đàn ông trong nhà. Chính điều đó khiến Bách trở nên c.ục tính, hay n.óng nảy rồi lao vào rượu chè mặc cho vợ khuyên ngăn.

Cuối tháng có lương, Bách không hề đem về nhà mà ôm hết đi đá.nh b.ạc. Vì thế cuộc sống của gia đình khó khăn và vất vả gấp bội. Một hôm, khi đang ngà say, anh gặp cô gái bán vé số xinh đẹp liền ghẹo đùa rồi lọt tai mua luôn cọc vé 20 tờ.

Ngờ đâu, chiều đó Bách nhận được tin bản thân trúng độc đắc 5 tờ trị giá hàng tỷ đồng. Số tiền đó đối với anh là cả một khối tài sản lớn mà trước kia chưa bao giờ dám ước mơ tới. “Hay tin anh ấy trúng số, tôi bế hai đứa ra đầu ngõ đợi về mà mãi chẳng thấy đâu. Sau đó tôi nghe người ta nói anh ấy đã xuống Đồng Nai lĩnh tiền và đi biệt tăm luôn. Tôi đau khổ không ngờ chồng mình bội bạc đến thế, đành gạt nước mắt tự nhủ phải mạnh mẽ làm chỗ dựa cho 2 con”, chị Huệ nhớ lại.

Lao vào các cuộc vui không điểm dừng

Sau khi lên đời đại gia, Bách đã trở thành một người hoàn toàn khác, không đoái hoài đến vợ con. Hắn rũ bỏ quá khứ nghèo hèn bằng cách mua một ngôi nhà lớn ngay trung tâm quận 5 để ở, học cách sống của người có tiền. Từ đó hắn bắt đầu lao vào chơi c.ờ b.ạc, g.ái g.ú và th.uốc phiện.

Sau khi lên đời đại gia, Bách đã trở thành một người hoàn toàn khác.

“Người ta kể với tôi rằng có nhìn thấy anh ta mua 4 chiếc xe tay ga xịn. Mỗi hôm anh ta chở một cô gái làng chơi đi dạo phố, uống cà phê. Còn với bạn bè, anh ta sẵn sàng vung tiền thết đãi những bữa tiệc đầy tốn kém.

Họ còn nói rằng anh ta đứng lên làm cái ở s.òng b.ài, mỗi lần đặt cả cọc tiền nhưng toàn thua. Và khi tiền trúng số vơi dần, anh ta bắt đầu “nóng mặt”, quyết định đ.ánh đ.ề, c.á đ.ộ bóng đá. Sau cùng anh ta chơi m.a t.uý”, chị Huệ kể.

Đắm chìm trong khói trắng và đ.am m.ê với g.ái là.ng ch.ơi đã đẩy người đàn ông miền Tây vào con đường bệnh tật không thuốc chữa – HIV. Bách đã sụp đổ hoàn toàn và mất niềm tin vào cuộc sống khi biết bản thân mang căn bệnh thế kỷ. Hắn mặc cảm, tự ti nên bỏ nhà ra đi.

Còn chị Huệ tối ngày làm thuê, bữa no bữa đói. Vậy mà chị vẫn nuôi hi vọng chồng đổi thay, quay trở về nhà để con có cha. Chị chấp nhận dang đôi tay ôm người chồng tệ bạc vào lòng rồi cả gia đình làm lại từ đầu.

Hôm đó, chị Huệ nhận được cuộc gọi liền nhấc máy lên nghe nhưng không thấy đầu dây bên kia trả lời. Sau đó điện thoại tiếp tục reo chuông, chị vội nghe thì nhận ra giọng yếu ớt của chồng: “Bà ra công viên mang xác tôi về với. Tôi muốn được về nhà”. Lúc này chị thất thần biết chuyện không hay sắp xảy ra.

Chị đã đem câu chuyện về cho người hàng xóm nghe thì được khuyên ra công viên xem có chuyện gì. Chị vội dắt xe và rủ người hàng xóm đi cùng. Hai người chạy một mạch tới đó, tìm khắp nơi thì thấy Bách đang nằm trên chiếc ghế đá, cơ thể gh.ẻ lở., miệng sùi bọt mép. Chị cố lôi chồng dậy nhưng đã muộn, hắn c.hết từ lúc nào chẳng ai hay.