Cụ ông U70 không có một sợi lông nào trên người, đến giờ vẫn là trai tân

Người đàn ông kỳ lạ này trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Ai nấy đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước làn da độc lạ, không một sợi lông của ông.

Theo quá trình phát triển, lông trên cơ thể con người gần như mất hết, chỉ tập trung tại một số vị trí như lông mày, lông mi, lông tay, lông chân,… Phần lớn nam giới đều sẽ có lông dày và rậm hơn nữ giới, điều này như một phần thể hiện sự nam tính của phái mạnh. Tuy nhiên, mới đây, thông tin về một người đàn ông không có một sợi lông trên cơ thể đã nhận được sự quan tâm. Câu chuyện được trang Độc Lạ Bình Dương chia sẻ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Chân dung người đàn ông kỳ lạ, không có lông bẩm sinh, cả đời không vợ con. (Ảnh: FB Độc lạ Bình Dương)

Theo những gì người đàn ông này khẳng định, từ khi sinh ra, ông đã không có một sợi lông nào trên cơ thể, chỉ có một ít tóc. “Từ lúc mới sinh tôi đã như vậy rồi, đến lúc được 1 tháng tuổi mọi người mới phát hiện ra”, ông nói. Thực tế trong cuộc sống, việc nam giới có ít lông chân, tay là khá phổ biến. Tuy nhiên, trường hợp của người đàn ông này lại vô cùng hiếm gặp. Ông sở hữu một làn da “sạch bong”, đến cả lông mày, lông mi hay lông mũi ông cũng không có.

Từ khi sinh ra, trên người ông đã không có một sợi lông trên cơ thể. (Ảnh: FB Độc lạ Bình Dương)
Phần lông mày, lông mi của ông cũng “sạch bong”, thậm chí còn không có gốc chân lông. (Ảnh: FB Độc lạ Bình Dương)
Thậm chí, ông còn không có lông mũi. (Ảnh: FB Độc lạ Bình Dương)

Trong đó, lông mày, lông mi có tác dụng bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn, mồ hôi hay mưa, nhưng kỳ lạ là kể cả khi không có lông mi, mắt ông vẫn khỏe và tầm nhìn sáng rõ. “Chỉ khi trời nắng lắm thì mới cần đeo kính râm để gió không thổi bụi vào mắt thôi, còn bình thường thì không cần”, ông tiết lộ thêm. Ngoài ra, tóc của ông cũng chỉ mọc lưa thưa ở vùng đầu phía trước trán và sau gáy, còn đỉnh đầu gần như không có.

Không có lông mày, lông mi, mắt ông vẫn khỏe và tầm nhìn sáng rõ. (Ảnh: FB Độc lạ Bình Dương)
Ông chỉ có một ít tóc ở phần sau gáy và đỉnh đầu, hiện tại cũng đã cạo đi. (Ảnh: FB Độc lạ Bình Dương)

Hiện nay, ông đang sống một mình trong một phòng trọ nhỏ, cả đời không vợ con. Vì tuổi đã lớn, lại không có gia đình nên tiền phòng, điện, nước và các chi phí sinh hoạt khác của ông đều do họ hàng lo liệu. Chia sẻ về lý do không kết hôn, ông phủ nhận việc ngại do cơ thể: “Không, tôi không ngại gì hết. Vì tôi chỉ chung tình với một người thôi, người đó đã mất rồi nên tôi không muốn có người thứ hai, thứ ba nữa”. Đáng nói, ông còn khẳng định mình còn là “trai tân”, từ khi người yêu ra đi, ông không còn yêu thêm ai nữa.

Ông sống một mình trong một căn phòng tại dãy trọ nhỏ, không có gia đình. (Ảnh: Độc lạ Bình Dương)

Nói về mối tình “khắc cốt ghi tâm” ấy, ông ngậm ngùi tâm sự: “Khi đó tôi mới 23 tuổi, mới tốt nghiệp Đại học xong, chuẩn bị đi làm. Trong một lần đi qua ngã ba, người yêu tôi bị tai nạn xe”.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip về người đàn ông kỳ lạ này đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước làn da độc lạ, không một sợi lông của ông.

Đa phần mọi người đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước làn da độc lạ, không một sợi lông của ông. (Ảnh: FB Độc lạ Bình Dương)