Không thể tin nổi thời gian chính xác Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn, hoá ra không phải Tết năm nay!

Các fan đều vô cùng tò mò lý do vì sao cho tới tận bây giờ cặp đôi đình đám Angela Baby – Huỳnh Hiểu Minh mới chịu xác nhận ly hôn.

Những ngày qua, showbiz Hoa ngữ “sốt xình xịch” trước bài đăng tuyên bố Angela Baby – Huỳnh Hiểu Minh ly hôn. Sau 7 năm chung sống bên nhau, cả 2 phai nhạt tình cảm, dẫn tới cái kết chẳng ai mong muốn. Giờ đây, mọi thông tin liên quan đến 2 người đều được chia sẻ, trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên MXH.

Trang BJH ngày hôm nay (31/1) đã có bài viết tiết lộ bí mật đằng sau vụ ly hôn chấn động của Angela Baby. Nguồn tin cho biết, thực chất 3 năm trước (2019), cặp đôi đôi đã hoàn tất xong thủ tục ly hôn. Tuy nhiên phải tới tận bây giờ, cả 2 mới giải quyết ổn thoả về vấn đề lợi ích đôi bên. Sau khi xong xuôi mọi thủ tục, Angela Baby và chồng cũ mới lên tiếng xác nhận chuyện đã “đường ai nấy đi”.

Bài đăng trên trang BJH tiết lộ vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn từ 3 năm trước

Trong bài viết này, blogger nhận định rằng việc cả 2 cùng lúc đưa ra thông cáo báo chí với lời chia sẻ giống hệt nhau cho thấy Baby và chồng đã có sự thoả thuận chặt chẽ và đi tới quyết định chung. Người bạn thân của nữ diễn viên cho biết thêm, cặp đôi tuân theo nguyên tắc “3 không” tự đề ra, bao gồm không giành quyền nuôi con, không tranh giành tài sản và không tung tin bôi nhọ đối phương.

Có lẽ vì nguyên tắc này mà sau 3 ngày scandal nổ ra, tin tức tiêu cực của đôi bên vô cùng ít ỏi. So với sự nổi tiếng, quyền lực cùng vô vàn drama kéo dài suốt 13 năm qua của cặp đôi, nhiều netizen cảm thấy khó tin khi tin đồn sau scandal ly hôn lại ít ỏi tới mức bất thường tới vậy. Mặc dù vậy, các fan vô cùng mong mỏi 2 vợ chồng sẽ chăm sóc bé Bọt Biển Nhỏ thật tốt để tiểu quý tử không bị thiếu thốn tình cảm.

Nguồn: BJH