Sao nhí 'Mị Nguyệt truyện' 13 tuổi nhưng nhan sắc xinh đẹp đến mức bị 'c ấ m' PTTM

Diễn viên nhí Lưu Sở Điềm thu hút hàng triệu fan nhờ biểu cảm dễ thương, đôi mắt thông minh.

Mới đây, truyền thông của Trung Quốc đã đăng tải loạt ảnh của sao nhí 12 tuổi Lưu Sở Điềm. Lưu Sở Điềm sinh năm 2009 tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Với gương mặt đẹp như thiên sứ, cô bé sớm là diễn viên truyền hình được yêu thích.

Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Sở Điềm ở tuổi 12.

Lưu Sở Điềm đón sinh nhật 12 tuổi hôm 5/9/2021. Trên Weibo, diễn viên nhí nhận được nhiều lời chúc từ khán giả . Các fan viết: “Sở Điềm lớn thật rồi”, “Cô bé càng ngày càng xinh đẹp”… Tài khoản Weibo của Lưu Sở Điềm do bố mẹ cô quản lý, hiện có gần bốn triệu người theo dõi.

Trước sự chứng kiến quá trình lớn lên ​​của sao nhí này qua các bộ phim, nhiều người hâm mộ khen cô bé càng lớn càng xinh. Một số fan còn yêu cầu khi lớn hơn Lưu Sở Điềm đừng “dao kéo”, vì nhan sắc của cô “đẹp đến mức không thể PTTM “. Nhiều người cũng nhận định, tương lai Lưu Sở Điềm sẽ là ngôi sao tỏa sáng trong làng giải trí bởi cô có kỹ năng diễn xuất rất tốt ngay từ khi còn nhỏ.

Sao nhí này làm mẫu, đóng quảng cáo từ năm hai tuổi. Ngay từ nhỏ, sao nhí này đã bỏ túi hàng triệu tệ mỗi năm khi đóng phim. Những năm gần đây, cha mẹ Lưu Sở Điềm ít nhận công việc cho con gái, để cô tập trung học hành. Theo truyền thông đưa tin, trung bình mỗi năm cô bé đóng một phim.

Người xưa có câu: “Một người làm quan, cả nhà được nhờ”, tuy câu nói này áp dụng với Lưu Sở Điềm không thích hợp lắm, nhưng không thể phủ nhận rằng từ khi Lưu Sở Điềm nổi tiếng, cha mẹ bé cũng “ăn theo” con gái trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Cao Băng Thủy – mẹ của Lưu Sở Điềm đã gây “bão” cho cộng đồng cư dân mạng bởi vẻ ngoài xinh đẹp chẳng khác nào một Hot girl.

Khi năm tuổi, Lưu Sở Điềm đóng phim đầu tiên – “Gia môn”. Diễn viên nhí tiếp tục góp mặt ở nhiều tác phẩm nổi tiếng như “Mị Nguyệt truyện”, “Tần thời Minh Nguyệt”, “Minh Lan truyện”, “Bên nhau trọn đời”… Vào tháng 4 vừa qua, cô ra mắt phim “Tiểu Xá Đắc” (A Love for Dilemma), đóng cùng Tiểu Tống Giai, Đồng Đại Vi, Tưởng Hân…