Mỹ nhân Cbiz trả giá vì liều lĩnh: Triệu Lệ Dĩnh sẹo cả đời không bằng chị đại "tội đồ"

Video: Lắng nghe ca khúc nhạc phim Minh Lan truyện.

Triệu Lệ Dĩnh, Thang Duy, Châu Tấn, Quách Thiện Ni… đều là những cái tên sáng giá trong giới phim ảnh Cbiz. Họ đóng góp rất nhiều tác phẩm có tiếng vang khắp cả Châu Á. Tuy nhiên, để có được vị thế như hiện tại, những người đẹp này phải đánh đổi cả sức khỏe của bản thân.

Triệu Lệ Dĩnh: Cả đời mang sẹo vì một cú ngã ngựa

Có thể nói Triệu Lệ Dĩnh chính là cái tên đình đám nhất nhì làng giải trí vài năm nay. Vì có xuất thân trong gia đình nông thôn nghèo khó nên cô luôn cố gắng hết mình để phát triển sự nghiệp và cuối cùng trở thành tiểu hoa của Cbiz nổi đình nổi đám cả Châu Á.

Triệu Lệ Dĩnh hi sinh rất nhiều mới có vị thế như hiện tại.

Tuy nhiên, để có được chỗ đứng như bây giờ, Triệu Lệ Dĩnh đã trải qua quãng thời gian chẳng hề dễ dàng. Cô đánh đổi bằng cả cơn đau và những giọt nước mắt. Cụ thể, khi đóng phim Cung tỏa trầm hương, Triệu Lệ Dĩnh vì tự mình thực hiện cảnh cưỡi ngựa không nhờ đóng thế mà cuối cùng bị ngã. Sau bộ phim, lưng cô có vết sẹo khá lớn từ vụ việc này.

Vết sẹo trên lưng Triệu Lệ Dĩnh giờ theo cô cả đời.

Vết sẹo trên lưng Triệu Lệ Dĩnh giờ theo cô cả đời.

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị đau và nhức mỏi nếu làm việc quá nhiều hay khi thực hiện các cảnh quay khó từ chấn thương ngã ngựa. Một số lần khi tham gia sự kiện, nàng Tiểu Cốt còn để lộ vết tích ở lưng. Cô đã phải vẽ bông hoa lên vết nhô này để không bị mất thẩm mỹ.

Thang Duy: Trở thành “tội đồ” sau 1 đêm

Thang Duy hiện tại chính là chị đại của làng giải trí Cbiz. Cô nổi tiếng với vẻ ngoài đậm chất Á đông cùng với thực lực diễn xuất. Thang Duy hoàn toàn xứng đáng với vị thế hiện tại mà cô đang có. Nhưng trước khi trở thành ngôi sao lớn như bây giờ, chị đẹp này đã trải qua những tháng ngày chẳng dễ dàng.

Thang Duy từng bị “cấm sóng” tại Trung Quốc vì cảnh nóng trong bộ phim Sắc giới. Cô tự mình thực hiện cảnh quay không cần đóng thế thậm chí cả những khoảnh khắc khoe da thịt. Sau này, bộ phim Sắc giới được giới chuyên môn nước ngoài đánh giá cao nhưng ở Trung Quốc nó lại bị cho là không hợp thuần phong mỹ tục.

Thang Duy từng gây sốt với dự án Sắc giới.

Thang Duy từng gây sốt với dự án Sắc giới.

Cô bị “cấm sóng” tại quê nhà.

Cô bị “cấm sóng” tại quê nhà.

Cuối cùng, Thang Duy trở thành “tội đồ” trong mắt khán giả. Cô bị “phong sát” tại quê nhà và không thể đóng phim trong một thời gian dài. Trong khi bạn diễn bị “cấm sóng”, Lương Triều Vỹ lại hoàn toàn bình an mà không gặp trắc trở gì. Nhiều người hâm mộ thấy tiếc cho tài năng diễn xuất như Thang Duy.

Mất thời gian khá dài Thang Duy mới có thể trở lại.

Mất thời gian khá dài Thang Duy mới có thể trở lại.

Vài năm nay, Thang Duy bắt đầu trở lại. Cô vẫn được đánh giá cao về diễn xuất. Thang Duy trở thành thế hệ đàn chị được nhiều đàn em học hỏi về diễn xuất. Hơn thế, nữ nghệ sĩ cũng có hôn nhân viên mãn bên chồng Hàn Quốc. Có thể nói cuộc sống của Thang Duy giờ đã khác xưa.

Quách Thiện Ni: Sinh sớm vì đóng phim

Quách Thiện Ni là ngôi sao đình đám TVB một thời. Tên tuổi của cô được khẳng định qua các tác phẩm truyền hình ăn khách của Hong Kong. Danh tiếng của Quách Thiện Ni không chỉ nổi tiếng ở Hong Kong mà tại đại lục cô cũng khá được yêu thích.

Quách Thiện Ni là nữ diễn viên rất được yêu thích tại Hong Kong.

Quách Thiện Ni là nữ diễn viên rất được yêu thích tại Hong Kong.

Quách Thiện Ni từng khiến khán giả sốc khi quyết định đóng phim khi đang mang thai. Cụ thể, lúc tham gia một bộ phim điện ảnh, người đẹp nổi tiếng này đang có bầu. Dù vậy cô vẫn tự mình thực hiện vận động mạnh. Vì cảnh quay này mà Quách Thiện Ni sinh sớm hơn dự định.

Gia đình hiện tại của Quách Thiện Ni.

Gia đình hiện tại của Quách Thiện Ni.

Sau lần sinh sớm, cô không còn ý định vừa mang bầu vừa đóng phim.

Sau lần sinh sớm, cô không còn ý định vừa mang bầu vừa đóng phim.

Chuyện Quách Thiện Ni vì sự nghiệp mà gây tổn hại cho sức khỏe từng được đăng tải trên mặt báo. Nhiều người thấy xót xa cho cô. Cũng có người cho rằng cô quá liều mạng. Nhưng từ sau đó, Quách Thiện Ni cũng rút kinh nghiệm và không tái diễn chuyện này.

Châu Tấn: Gặp sự cố khi quay cảnh không cần đóng thế

Châu Tấn là đại hoa đán của màn ảnh Hoa ngữ. Cô có cả gia tài diễn xuất suốt 30 năm trong nghề. Châu Tấn được báo chí ca ngợi là thiên tài diễn xuất. Cô luôn có cách thể hiện nhân vật rất đặc biệt và tự nhiên. Không phải ai cũng có thiên phú như Châu Tấn.

Châu Tấn là đại hoa, thiên tài diễn xuất của Cbiz.

Châu Tấn là đại hoa, thiên tài diễn xuất của Cbiz.

Ngoài năng lực diễn xuất, Châu Tấn còn là người rất kính nghiệp. Cô chưa từng ngại khó ngại khổ hay tạo hình xấu khi xuất hiện ở bất kỳ dự án nào. Châu Tấn cũng nhiều lần tự mình thực hiện cảnh quay không cần đóng thế. Điều này khiến cho cô từng gặp vấn đề về sức khỏe.

Châu Tấn từng gặp chấn thương khi đóng phim Phong thanh.

Châu Tấn từng gặp chấn thương khi đóng phim Phong thanh.

Cụ thể, khi quay bộ phim Phong thanh, Châu Tấn có cảnh quay phải dùng dây thừng để hỗ trợ. Vì muốn cảnh quay chân thực, Hoa đán Cbiz tự mình thực hiện mà không nhờ thế thân. Không may sự cố đã xảy ra, Châu Tấn gặp chấn thương khá nghiêm trọng. Mọi người có mặt trên phim trường được phen hoảng hốt. Cuối cùng vì chuyện này mà cô mất một thời gian dài mới có thể bình phục.