Có con lai, nam DV tự hào: "Con tôi đẹp nhất trên đời", đứa trẻ ấy giờ là mỹ nhân

Mặc dù ngoại hình của đứa trẻ chịu ảnh hưởng từ di truyền của bố mẹ nhưng bố mẹ không thể lựa chọn và quyết định hoàn toàn ngoại hình của trẻ. Do gen có tính chất biểu hiện ngẫu nhiên trong quá trình di truyền nên không thể xác định trước được tính trạng nào do gen đó biểu hiện. Về ngoại hình, những đứa trẻ thuộc chủng tộc hỗn hợp có lợi thế bẩm sinh hơn những đứa trẻ bình thường. Con gái của nam diễn viên Khương Văn là một trong những ví dụ điển hình.

Khương Văn được biết đến là nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ với những bộ phim ấn tượng như Cao lương đỏ, Nhất bộ chi dao… Anh hiện có tổ ấm hạnh phúc bên vợ diễn viên là Chu Vận (sinh năm 1978) và hai con trai. Tuy nhiên ít người biết, trước khi “làm lại cuộc đời” bên Chu Vận, nam diễn viên điển trai từng 1 lần cưới vợ quốc tịch Pháp. Cả hai có 1 cô con gái cũng từng được truyền thông rất chú ý.

Khương Văn và vợ Chu Vận.

Lúc mới chào đời và quãng thời gian ấu thơ, con gái lai của Khương Văn được nhận xét xinh xắn như thiên thần, nhiều người xuýt xoa khen ngợi. Khương Văn cũng rất yêu và trân trọng con gái, anh còn tự hào tuyên bố với công chúng rằng: “Con gái tôi đẹp nhất trần đời”.

Quả thực, khi con gái lai càng lớn càng đem đến niềm tự hào cho nam diễn viên. Cô thừa hưởng dòng máu lai trong mình nên vô cùng đẹp, gương mặt ưu tú với đôi mắt sáng, sống mũi cao và chiếc cằm V-line chuẩn đẹp. Bên cạnh đó, con gái Khương Văn còn có ngoại hình chuẩn mỹ nhân hiện đại. Nhờ được mẹ rèn giũa từ nhỏ, con gái Khương Văn sở hữu vóc dáng mảnh mai, rất khí chất được cho là vượt qua nhiều ngôi sao hạng nhất.

Trên thực tế, bố mẹ của những đứa trẻ lai ở hai nước khác nhau khi di truyền gen cho con có sự kết hợp những đặc điểm xuất sắc làm cho những đứa trẻ lai thường nổi trội hơn so với những đứa trẻ bình thường.

Ngoài di truyền tốt về ngoại hình, khả năng mắc các bệnh di truyền của trẻ lai cũng nhỏ hơn.

Về chiều cao, ngoài thực tế cho thấy hầu hết những đứa trẻ lai có chiều cao nổi bật nhưng sự thật là chiều cao của một đứa trẻ lai phụ thuộc vào việc bố và mẹ của chúng có truyền gen tốt cho con hay không. Không dựa vào dòng máu lai của đứa trẻ để xác định được ngoại hình của đứa trẻ.

Ảnh minh họa.

Về chỉ số IQ, trẻ bị ảnh hưởng bởi bố mẹ và môi trường sinh sống. Nếu cha mẹ giáo dục con cái đúng cách, tạo điều kiện thuận lợi cho con phát triển và trưởng thành thì bé cũng sẽ phát triển về mọi mặt, trong đó có chỉ số IQ. Lý do những đứa trẻ lai thường thông minh hơn là bởi chúng lớn lên trong những môi trường khác nhau, bố mẹ có những tư tưởng và quan điểm khác nhau trong cách giáo dục con cái. Họ có sự sàng lọc quan điểm nuôi dạy tốt và chưa tốt để áp dụng phù hợp nhất với con của mình.

Tuy nhiên tựu chung lại, chỉ số IQ và sự phát triển của trẻ dựa vào chính cách bố mẹ giáo dục và môi trường mà họ tạo ra cho con cái. Chính vì thế đừng bao giờ cho rằng “pha trộn giữa các dòng máu” là cách giúp trẻ trở thành đứa trẻ thông minh.