Lâm Khánh Chi đăng ảnh tình tứ bên người đàn ông lạ mặt hậu ly hôn

Hơn 1 tháng qua, thông tin cuộc hôn nhân của vợ chồng ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chính thức “đường ai nấy đi” sau 4 năm bên nhau khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Đích thân Phi Hùng – ông xã nữ ca sĩ đã lên tiếng thông báo từ nay trở đi 2 người không còn liên quan gì đến nhau và sẽ cuộc sống riêng.

Lâm Khánh Chi và ông xã ly hôn khiến mọi người vô cùng tiếc nuối.

Sau khi ly hôn, Lâm Khánh Chi chọn cách giữ im lặng. Trong khi đó, Phi Hùng lại liên tiếp có nhiều động thái thậm chí còn vướng nghi vấn có người yêu mới khi đi chơi Đà Lạt với một cô gái lạ mặt.

Tuy nhiên, mới đây nữ ca sĩ khiến mọi người thắc mắc khi đăng ảnh chụp cùng một nam thanh niên. Cả hai có những hành động khá tình tứ với nhau làm dấy lên nghi vấn Lâm Khánh Chi đang có người yêu mới.

Cả hai ôm nhau vô cùng tình tứ làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ có người yêu mới.

Ngay sau đó, chúng tôi đã liên lạc với Lâm Khánh Chi để biết được thực hư câu chuyện như thế nào, nữ ca sĩ chuyển giới cho biết: “Mọi người hiểu lầm rồi đó chỉ là một người em của Khánh Chi chứ không phải bạn trai gì đâu, hy vọng mọi người đừng đồn đoán tùm lum nữa”.

Nữ ca sĩ khẳng định đó chỉ là một người em thân thiết chứ không phải bạn trai mới như tin đồn.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông Lâm Khánh Chi cũng nhiều lần nhắc đến việc bạn trai nghiệm game làm cho cả hai thường xuyên cãi nhau, hơn 6 tháng gia đình lục đục vì việc ông xã mê chơi game mà bỏ bê công việc kinh doanh.

“Ông xã tôi là người “nghiện” game từ lúc nhỏ. Sau khi kết hôn thì anh thì đã bỏ game, nhưng dạo này hai vợ chồng hay lục đục vì vấn đề này. 1 tháng trước ông xã đã chính thức bỏ game luôn. Tôi cũng nói với anh rằng nếu anh nghiện game thì hai vợ chồng mình sẽ gãy đổ vì tôi là người phụ nữ cầu toàn mà anh là cánh tay đắc lực bên cạnh nên nếu anh nghiện game thì không thể nào lo chu toàn tất cả cho gia đình được.

Chuyện ở shop bán hàng rất là nhiều, cả hai vợ chồng đã thống nhất là ai sẽ đảm nhận nhiệm vụ gì, chỉ cần phân tâm một chút thôi là công việc chung bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi nghĩ rằng chuyện mê game thì có thể bỏ được để cả hai chung sức, cùng chăm lo cho gia đình. Nhiều lúc bệnh khan tiếng nhưng tôi vẫn phải livestream bán hàng vì đó là nguồn thu nhập chính của gia đình. Những lúc thế tôi mới nói là tại sao chồng không biết thương yêu, phụ giúp công việc với tôi mà lại mê chơi game. Vì vậy hai vợ chồng cũng lục đục suốt 6 tháng qua, có lúc nghĩ là đường tình đôi ngã”, nữ ca sĩ tâm sự.

Một trong những lý do cả hai ly hôn là việc ông xã quá mê chơi game bỏ bê gia đình.

Dù đã ly hôn nhưng Phi Hùng và Lâm Khánh Chi đều đang có chung một cậu con trai, cách đây hơn một tuần chồng cũ của nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên con trai Thiên Long kèm dòng chia sẻ: “Hôm nay lại phải đưa Bi đi chơi rồi! Có bạn nào muốn đi khu vui chơi trẻ em cùng Bi nhà em không”.

Dù đã ly hôn nhưng nữ ca sĩ cũng tạo điều kiện cho con trai đến gặp bố mình, hành động này được nhiều người khen ngợi hết sức văn minh. Họ cũng hạn chế nhắc đến đối phương trên mạng xã hội.

Chuyện tình yêu của cả hai từng được rất nhiều người trong cộng đồng LGBT ngưỡng mộ.

Hiện, Lâm Khánh Chi đã dần cân bằng được cảm xúc sau khi ly hôn, nữ ca sĩ cũng bắt đầu tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc cậu con trai. Năm nay, Khánh Chi sẽ đón năm mới bên gia đình nhà ngoại cũng như sẽ giành thời gian đi du lịch đầu năm với cậu con trai.

Còn phía Phi Hùng anh cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội cũng tập trung cho công việc kinh doanh sau biến cố hạnh phúc.