4 lời tiên tri đáng chú ý về năm 2022 của nhà tiên tri Nostradamus

Tiểu hành tinh va vào Trái đất

Nhà chiêm tinh học người Pháp Nostradamus từng dự báo về năm 2022 rằng “Tôi nhìn thấy lửa rơi xuống từ bầu trời”. Từ lời tiên tri này, nhiều người cho rằng ông đang ám chỉ về nguy cơ một tiểu hành tinh khổng lồ sẽ va vào Trái đất và gây ra thảm họa như động đất, sóng thần.

Năm 2021 từng có một tiểu hành tinh 2021GW4 bay sượt qua Trái đất vào ngày 12/4 ở khoảng cách 26.876km. Rất may, kích thước của nó chỉ bằng chiếc ô tô nên không để lại nhiều dấu vết. Sau đó, áp suất khí quyển đã làm nó vỡ tan thành từng mảnh nhỏ.

Thông tin từ phía NASA cho biết năm 2029 sẽ có một tiểu hành tinh khác áp sát Trái đất. Với các nhà khoa học, họ không tin vào lời tiên đoán này của vị tiên tri.

Lạm phát giá cả

Trong năm 2022, “giá bột mì cao đến mức khiến con người chấn động” và nhân loại rơi vào cảnh “tuyệt vọng”. Lời tiên tri này của Nostradamus ám chỉ về tình trạng lạm phát tiền tệ, đồng tiền bị mất giá vượt tầm kiểm soát của con người.

Tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu và cuộc khủng hoảng năng lượng đã khiến giá cả hàng hóa ở nhiều nước trên thế giới tăng vọt.

Dựa trên tình hình hiện tại khi cả thế giới vẫn đang phải chịu ảnh hưởng của Covid-19 thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Biến đổi khí hậu

Nostradamus đã viết rằng “cá sống ở Biển Đen sẽ bị luộc chín” và nhân loại lâm vào cảnh thiếu ăn.

Theo các nhà khoa học thì hiện tượng nóng lên toàn cầu do hiệu ứng nhà kính trong những năm gần đây sẽ không thể “luộc chín” cá biển, nhưng thời tiết cực đoan có thể gây ra hàng loạt sự kiện tuyệt chủng trên toàn cầu.

Tình trạng môi trường tự nhiên bị tàn phá, số lượng thủy hải sản suy giảm trên toàn cầu có thể là dấu hiệu cảnh báo về hậu quả biến đổi khí hậu gây ra.

Tuy nhiên, nhờ giãn cách xã hội nên môi trường đang có những thay đổi với dấu hiệu tích cực. Thiên nhiên đang khẳng định lại chính mình khi hoạt động của con người thay đổi. Sau khi xuất hiện gần một tháng, lỗ thủng tầng ozone lớn nhất từng được phát hiện ở Bắc Cực cuối cùng đã thu hẹp lại.

Trí tuệ nhân tạo thống trị thế giới

Nostradamus cũng đã dự đoán rằng trí tuệ nhân tạo sẽ thống trị thế giới năm 2022. Đây là lời cảnh báo của ông về hậu quả khi con người quá phụ thuộc vào công nghệ, đặc biệt là robot trang bị trí tuệ nhân tạo có thể tự tư duy.

Ngày nay công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Rất nhiều loại máy móc, robot ra đời thay thế cho sức lao động của con người. Vì vậy, người ta hoàn toàn có cơ sở để tin vào lời tiên tri này.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán: Tháng 3-4/2022, châu Á đối mặt với 1 cú đúp thảm họa lớn chưa từng có

6 lời sấm truyền của nhà tiên tri Vanga về năm 2022: Một năm ảm đạm, lại có virus mới xuất hiện

Thần đồng tiên tri Ấn Độ chỉ đích danh khu vực chứa “kho tàng” tiêu diệt Covid-19: Cách Việt Nam không xa