3 con giáp gặp vận xui 2 ngày cuối tuần, gặp đủ loại rắc rối bủa vây

Tuổi Sửu

Thời điểm này Sừu gặp nhiều rắc rối ập đến nên chẳng được nhàn hạ. Nếu theo đuổi công danh sự nghiệp thì bạn sẽ càng thêm đau đầu khi công việc diễn ra không khả quan như mong đợi. Có những thử thách đến bất ngờ nên bạn cần bình tĩnh, khôn ngoan và kiên nhẫn để tháo gỡ.

Còn nếu Sửu để sự nóng vội làm chủ lý trí thì sẽ khó tránh khỏi những va vấp trong công việc. Vào ngày thứ 7 khó khăn sẽ chồng chất khó khăn. Cuối tuần này Sửu khó tránh khỏi tăng ca, làm thêm giờ để giải quyết công việc.

Vội vàng chỉ khiến bạn càng dễ phạm sai lầm nên hãy lấy câu “chậm mà chắc” làm kim chỉ nam cho bản thân. Dù bạn đã có nhiều kinh nghiệm trong công việc thì cũng không nên ôm đồm nhiều, cứ an phận thủ thường là đủ.

Việc mải mê theo đuổi mục tiêu hoành tráng sẽ khiến bạn xa rời thực tế và đẩy mình vào một chuỗi rắc rối hơn.

Tuổi Tị

Là con giáp xui xẻo vào cuối tuần nên Tị dễ bị mất tiền bạc hoặc hỏng hóc đồ đạc và phải chi tiêu một khoản tiền không nhỏ.

Nguồn thu phụ của con giáp này hầu như không có. Thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính nên bản mệnh phải chống đỡ khá vất vả. Bạn có thể phải nhờ tới sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tuy nhiên, trong khó khăn Tị sẽ nhận ra tầm quan trọng trong việc có kế hoạch quản lý chi tiêu thích hợp.

Cuối tuần này Tị có thể bị tiểu nhân lừa gạt, trao tiền bạc vào nơi không đáng tin cũng giống như “giao trứng cho ác”. Tốt nhất bạn chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình đang có trong tay.

Tuổi Tý

Đã là cuối tuần cuối cùng của năm 2021 mà Tý vẫn chưa được nhàn hạ. Công việc quá nhiều, nhiệm vụ ngổn ngang khiến bạn tất bật từ sáng đến tối vẫn chưa xong. Vì vậy, dù là ngày nghỉ bạn vẫn phải lao mình vào công việc.

Trong 2 ngày này Tý cũng dễ vấp phải những sự cạnh tranh không lành mạnh từ đối thủ hay tiểu nhân trong thời điểm này. Dù làm công ăn lương hay buôn bán bạn cũng nên cẩn trọng để lường trước những thủ đoạn của đối thủ.

Xui xẻo hơn nữa là những tâm huyết của bạn không được đón nhận. Nó có thể khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực. Bạn cũng dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Cách tốt nhất là bạn nên cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống chứ đừng nên ôm hết việc vào người.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Đúng 0 giờ ngày 1/1 năm Nhâm Dần: Ai khổ mặc ai 3 con giáp này đổi đời giàu có, tài lộc thênh thang

3 con giáp là cát tinh của cả gia đình năm Nhâm Dần 2022, nhà nào có là vượng tài vượng lộc

Tử vi thứ Sáu ngày 24/12/2021 của 12 con giáp: Mão có một ngày không như ý, Hợi vận trình công danh suôn sẻ