Tử vi tháng 12 âm của 12 con giáp: Đặc biệt có 2 tuổi được cát tinh soi chiếu, đón Tết sung túc

Tuổi Tý

Trong tháng cuối cùng của năm Tân Sửu, tuổi Tý có thể đón nhận những điều may mắn, đặc biệt là mặt sức khỏe, đi lại. Những khó khăn, thử thách về công việc cũng như cuộc sống sẽ lùi xa, con giáp này có thể đón những ngày cuối năm bình yên hơn.

Tuổi Sửu

Trong tháng cuối cùng của năm tuổi, con giáp này cũng vượt qua hầu hết khó khăn. Tuy nhiên, Sửu vẫn nên thận trọng, không nên chủ quan. Tuổi Sửu cần tiếp tục nỗ lực, cố gắng và chăm chỉ trong công việc vì vận may sẽ tiếp tục xuất hiện. Đặc biệt, chỉ cần vượt qua năm nay, sang năm Nhâm Dần, tuổi Sửu sẽ có quý nhân trợ giúp, sự nghiệp tiến triển hơn và tài lộc cũng không ngừng gia tăng.

Tuổi Dần

Tuổi Dần bước vào tháng Chạp không được mấy suôn sẻ. Thời gian tới, công việc của con giáp này có thể bị trì hoãn. Khi đứng trước những quyết định lớn, tuổi Dần cần phải dùng lý trí để phán đoán, đưa ra lựa chọn sáng suốt để không ảnh hưởng đến cuộc sống sau này. Ngoài ra, về mặt tài chính, tuổi Dần cũng cần chú ý chi tiêu cho hợp lý, tránh chi nhiều hơn thu.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đón tháng cuối cùng của năm Tân Sửu với may mắn về tài chính. Sự xuất hiện của cát tinh Vũ Khúc chủ về tiền bạc, tài lộc giúp tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền, tăng thu nhập. Do được Thần Tài trợ giúp, con giáp này không những thu được lợi nhuận từ công việc chính mà còn có thể gặt hái thêm từ nghề tay trái.

Tuổi Thìn

Tháng cuối năm Tân Sửu, tuổi Thìn không còn ốm đau hay mệt mỏi. Con giáp này có thể dành toàn tâm toàn ý cho công việc. Thời điểm này, tuổi Thìn cũng có thể tìm kiếm thêm những cơ hội kiếm tiền để cải thiện cuộc sống.

Tuổi Tỵ

Trong tháng mới, tuổi Tỵ được khuyên là nên tập trung vào công việc của mình. Con giáp này có thể cảm thấy có nhiều động lực hơn để kiếm tiền, làm việc năng suất hơn. Tuy nhiên, tuổi Tỵ cũng đừng vì mải công việc mà bỏ quên sức khỏe.

Tuổi Ngọ

Trong tháng cuối cùng của năm Tân Sửu, tình hình của tuổi Ngọ nhìn chung cũng có chút khởi sắc, nhất là trong sự nghiệp. Trải qua gần 1 năm gặp hạn Thái Tuế, đến thời điểm này, mọi chuyện với tuổi Ngọ sẽ dần thuận lợi hơn. Tuy nhiên, Ngọ vẫn cần chú ý đến chuyện chi tiêu kẻo rơi vào cảnh kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Tuổi Mùi

Những tháng cuối cùng của năm bị ảnh hưởng của hạn Thái Tuế, tuổi Mùi đang dần thoát ra khỏi những ảnh hưởng tiêu cực của nó. Có thể một số chuyện vẫn chưa được như ý muốn, tuy nhiên đa số các khía cạnh vẫn đang tốt lên, nhất là chuyện công việc. Tuổi Mùi nên cố gắng nắm bắt thời cơ, chăm chỉ làm việc để đón một năm mới sung túc, dư dả.

Tuổi Thân

Trong tháng 12 âm lịch này, vận trình của tuổi Thân có nhiều tiến triển tốt, đặc biệt là chuyện công việc. Mọi sự đều diễn ra suôn sẻ giúp con giáp này có tinh thần phấn chấn để thực hiện những mực tiêu đã đặt ra. Thu nhập có dấu hiệu cải thiện giúp tuổi Thân có thể chuẩn bị tốt cho cái Tết sắp tới tuy nhiên cũng đừng vung tay quá trán kẻo làm ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính lâu dài.

Tuổi Dậu

Tháng Chạp năm Tân Sửu mang đến cho tuổi Dậu nhiều may mắn hơn giai đoạn trước đó. Thời gian tới, con giáp này được cát tinh cao chiếu nên chuyện công việc, cuộc sống đều vận hành trơn tru hơn. Dự báo, bước qua năm 2022, tuổi Dậu sẽ tìm được cơ hội để thăng hoa, làm ăn phát đạt hơn trước.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đón tháng 12 âm lịch với tâm thế không cần phải lo lắng nhiều. Giống như tuổi Ngọ và Mùi, hạn Thái Tuế với tuổi Tuất cũng đang dần qua đi, mọi chuyện sẽ chuyển biến theo hướng tích cực hơn. Công việc của con giáp này ngày một ổn định, phát triển vững chắc hơn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đón tháng cuối cùng của năm Tân Sửu với những may mắn về tài chính. Con giáp này hầu như không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, tuổi Hợi cần phải để ý đến vấn đề sức khỏe. Nếu không chú ý tới chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi, con giáp này có thể rơi vào tình trạng mệt mỏi, dễ ốm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhà có 4 con giáp này, năm 2022 vừa may mắn vừa phú quý, tiền của chật két

3 con giáp bị Thần Tài quay lưng, tiểu nhân quấy phá, dễ gặp xui xẻo trong năm 2022

Tháng 1/2022: 3 con giáp được thần Tài chiếu cố, bội thu lộc trời; 2 tuổi khác gặp vận xui liên miên