Tử vi Chủ nhật ngày 2/1/2022 của 12 con giáp: Tị tài lộc khởi sắc, Tuất ăn nên làm ra

Tuổi Tý

Nếu làm nghệ thuật, nghề tự do, kinh doanh riêng rẽ gặp nhiều cát lợi. Vì là người luôn cởi mở, vui vẻ, hào sảng nên Tý được mọi người giúp đỡ. Đa số người làm kinh doanh đều buôn may bán đắt.

Trong ngày tài lộc may mắn nhưng tình cảm lại có chút bấp bênh. Tý nên điều chỉnh lại thái độ sống của mình càng sớm càng tốt.

Tuổi Sửu

Nếu làm ăn chân chính Sửu sẽ được trời phù hộ. Sớm muộn gì bạn cũng sẽ được đền đáp. Trong tình cảm không nên trèo cao quá kẻo ngã đau.

Hôm nay không có động lực nào để Sửu kiếm tiền. Có người quen sẽ đem đến cho bạn cơ hội tăng thu nhập nhưng bạn không có hứng thú mấy.

Tuổi Dần

Dần có nhiều tin vui trong công việc. Bạn cày cuốc cật lực trong ngày cuối tuần nên sẽ sớm có quả ngọt. Chuyện tình cảm cũng thuận lợi khi người độc thân có vận đào hoa khá tốt.

Hôm nay ví tiền ổn định, không có nhiều biến động. Dần biết chắt góp phòng lúc ốm đau nên hiếm khi tiêu sạch tiền trong tài khoản.

Tuổi Mão

Nếu làm lãnh đạo Mão nên cẩn thận kẻo bị cấp dưới nói xấu, ghen ghét. Thời điểm này không thích hợp để đầu tư những dự án, công trình mới.

Mão cũng cần cẩn thận kẻo bị bạn bè lừa gạt, nói xấu. Bạn nên quan tâm đến gia đình mình bởi lúc gặp khó khăn chỉ có người nhà ở bên cạnh. Chuyện tiền nong hôm nay khá ổn định.

Tuổi Thìn

Đừng tham công tiếc việc mà làm thêm trong ngày nghỉ. Cẩn thận đặt niềm tin sai chỗ, nó sẽ khiến sai lầm nối tiếp sai lầm.

Nếu còn độc thân, bạn lắm mối nhưng tối nằm không, chả mấy ai thật lòng. Bù lại nhờ cát tinh chiếu mệnh nên thời gian tới sẽ có tiền thưởng, hoa hồng.

Tuổi Tị

Vì là ngày nghỉ nên Tị trán được kha khá xui xẻo. Nếu làm nghề tự do, Tị dễ mắc phải những sai lầm khá vô lý. Bạn nên bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ ổn thỏa.

Đường tình duyên khởi sắc, nếu thích ai bạn có thể bày tỏ lòng mình. Tài lộc cũng khởi sắc không kém. Bạn sống biết điều nên hết tiền lại có người giúp đỡ.

Tuổi Ngọ

Ngọ làm gì cũng không thành, dễ hỏng việc. Ngọ là người có năng lực vì thế lắm kẻ ghét. Bạn nên đề phòng kẻo tiểu nhân ném đá giấu tay.

Tình cảm gia đình không hòa thuận. Nếu có mâu thuẫn, bạn và người thân nên ngồi lại nói chuyện với nhau.

Tài chính có nhiều lộc lá, tiền bạc ùn ùn, nhiều bạn buôn bán đắt khách.

Tuổi Mùi

Mùi công việc thuận lợi, có cơ hội trúng thưởng. Chuyện tình cảm mang màu sắc vui vẻ. Bạn và người ấy tuy trái tính trái nết nhưng lại hút nhau như nam châm.

Chuyện tiền bạc lại không mấy tốt đẹp. Nếu bạn nghĩ cứ có nhiều tiền thì mới hạnh phúc thì có lẽ bạn đi chệch hướng rồi đó.

Tuổi Thân

Sự nghiệp của Thân có nhiều tin vui. Người đi làm có tinh thần trách nhiệm với công việc. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế ăn nói trong giao tiếp với người ngoài. Nói nhiều quá lại mất vui.

Tiền kiếm được bao nhiều thì kiếm đừng ham quá. Cẩn trọng kẻo rơi vào tình trạng áp lực hoặc căng thẳng quá độ.

Tuổi Dậu

Không nên mong đợi điều gì ở đường sự nghiệp trong ngày này. Nóng giận mất khôn, hôm nay người làm công ăn lương đừng quan tâm công việc quá nhiều.

Về mặt tình cảm, Dậu dễ xích mích với hàng xóm. Trong ngày cần đề phòng tiểu nhân gây hại trên đường tài lộc.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của người làm việc tự do gặp nhiều may mắn. Cuối năm Tân Sửu mùa màng bội thu, kinh doanh có lộc.

Bạn cần điều chỉnh bản thân để tránh phải đối mặt với sự rạn nứt trong các mối quan hệ. Tiền bạc đổ về nhà nhờ chuyện làm ăn thuận lợi, hợp tác thành công, tuy vậy dấu hiệu hao tài cũng xuất hiện.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp của Hợi có nhiều thuận lợi. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao nên mọi chuyện đều ổn thỏa.

Trong tình cảm, những đôi đang yêu hiểu nhau nhiều hơn, nhiều bạn trẻ rục rịch chuyện cưới xin. Tuy nhiên, tài lộc khá kém. Bạn có tài kiếm tiền nhưng chỉ vì sự trì trệ nên đánh mất nhiều cơ hội tốt trong chuyện làm ăn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Nhà có 4 con giáp này, năm 2022 vừa may mắn vừa phú quý, tiền của chật két

Tử vi thứ Bảy ngày 1/1/2022 của 12 con giáp: Thìn kiếm tiền dễ dàng, Ngọ thu kết quả tốt

Tháng 1 dương lịch: 3 con giáp được Thần Tài mở ngân khố phát lương, giàu có nứt vách