Cổng đỏ hot nhất Nhật Bản: Ảnh ảo đẹp bao nhiêu, hậu trường sợ bấy nhiêu!

Trên đời, thứ không nên tin nhất chính là những bức hình ảo diệu trên mạng. Đằng sau vẻ đẹp đó có khi là cả một quá trình photoshop với 7749 bước của chủ nhân bức hình.

Không chỉ đánh lừa thị giác người xem, những bức ảnh check-in đó còn tạo hiệu ứng đám đông cực mạnh, thu hút ngày càng nhiều người tò mò tìm đến hơn.

Nói đâu xa, cô gái dưới đây đã có một trải nghiệm cực tệ hại khi đặt chân đến một trong những địa điểm hot nhất Nhật Bản – cánh cổng đỏ với view nhìn thẳng ra hồ nước mênh mông tuyệt đẹp.

Trong video, có thể thấy cảnh một cô gái mặc váy chạy ra phía cánh cổng để người bạn của mình đứng phía trong quay video sống ảo. Tuy nhiên ngay sau đó, người này liền lia máy ra phía sau, cho thấy cảnh cả hàng dài người đứng chen chúc xếp hàng để chờ chụp ảnh.

Nhìn cảnh này thôi cũng đủ hiểu sức hút của cánh cổng đỏ này to lớn đến thế nào. Dưới phần bình luận, cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm:

– “Có đẹp đến cỡ nào mà đông như vậy thì cũng xin rút lui”

– “Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối”

– “Nhưng phải công nhận cái cổng này lên hình ảo diệu thật”

– “Người ta đứng đợi lâu như vậy mà bác vẫn không ngại diễn ư?”

– “Nếu chị không thấy ngại thì cameraman sẽ ngại giùm chị”

Được biết, địa điểm xuất hiện trong video chính là ngồi đền Hakone nổi tiếng nằm bên bờ hồ Ashi thuộc thị trấn Hakone, quận Ashigarashimo, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Cánh cổng Torii tại đây là điểm check-in quen thuộc trên mạng xã hội của cả du khách trong và ngoài nước.

Cánh cổng đỏ cực hot trên bản đồ sống ảo Nhật Bản (Ảnh: Instagram)

Du Lịch Cần gì đi Hàn, sát Sài Gòn cũng có nơi check-in lá vàng lãng mạn

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị