Lọt top 1 trending, MV mới của Đen Vâu được quay ở đâu?

Tối 29/12, Đen Vâu trình làng sản phẩm âm nhạc mới toanh mang tên Mang Tiền Về Cho Mẹ kết hợp cùng nữ ca sĩ Nguyên Thảo. Sau chưa đầy 24h đăng tải, MV này đã nhanh chóng lọt top 1 trending trên YouTube với chủ đề về tình mẫu tử ấm áp, gần gũi.

Bên cạnh giai điệu bắt tai, lời bài hát ý nghĩa thì những cảnh quay trong MV cũng khiến netizen trầm trồ. Theo đó, MV Mang Tiền Về Cho Mẹ tập trung khai thác nhịp sống đời thường của những người lao động Việt với đủ mọi ngành nghề khác nhau, từ giáo viên, ngư dân đến công nhân, nhân viên văn phòng, rapper…

Không còn gói gọn trong 1 phân cảnh nhỏ, MV mới của Đen Vâu mang đến cho người xem nhiều góc nhìn mới mẻ về vùng quê Việt Nam đậm chất truyền thống, đời thường

Không còn gói mình trong một địa điểm cụ thể như những MV đình đám trước đó, Mang Tiền Về Cho Mẹ đưa khán giả khám phá nhiều cảnh đẹp, điểm đến khác nhau.

Dưới phần mô tả video, ekip Đen Vâu tiết lộ tất cả bối cảnh quay đều được thực hiện tại Hội An (Quảng Nam) và Đà Nẵng – 2 địa điểm du lịch hot nhất miền Trung.

Xem MV, bạn sẽ thấy có khá nhiều cảnh quay mô tả cuộc sống của những người ngư dân làm nghề chài lưới, gắn mình với biển khơi. Được biết, các phân đoạn đó được ghi hình tại cảng cá Cửa Đại (Quảng Nam) và cảng cá Thọ Quang (Đà Nẵng).

Ngoài ra, những phân cảnh nam rapper bé nhỏ trước con tàu cá khổng lồ được quay ở xưởng đóng tàu Trường Đà (Hội An).

Cuộc sống chài lưới của những người ngư dân được thể hiện qua MV Mang Tiền Về Cho Mẹ 

Với sự chắp tay của đạo diễn Thành Đồng, nhiều khung cảnh rất đỗi đời thường trong khi xuất hiện trong MV mới của Đen Vâu bỗng trở nên nghệ thuật và nên thơ đúng nghĩa.

Ai mà ngờ một xưởng cơ khí cũ ở Đà Nẵng hay làng rau Trà Quế ở Hội An cũng có ngày trở thành nguồn cảm hứng cho sản phẩm âm nhạc Việt.

Làng rau Trà Quế thuộc xã Cẩm Hà, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Từ lâu, đây đã được xem là một điểm tham quan nổi tiếng của du khách khi đến với phố cổ

Bối cảnh trong một xưởng cơ khí cũ hiện lên thật mới mẻ qua MV

Hơn một nửa phân đoạn còn lại trong MV Mang Tiền Về Cho Mẹ là những cảnh quay đậm chất truyền thống, vintage tại nhiều điểm đến nổi tiếng như: Làng bích hoạ Tam Thanh (Quảng Nam), Di tích lịch sử chiến thắng Chùa Bà (Hội An), Trung tâm hoa văn Lễ Nghĩa (Hội An).

Hình ảnh làng quê yên bình với bức tường vàng, mái ngói, sân đình… được tái hiện thật trọn vẹn, mang đến cho khán giả một góc văn hoá Việt thu nhỏ giữa thời hiện đại.

Loạt địa điểm đậm chất văn hoá – truyền thống xuất hiện trong MV

Du Lịch Ngôi nhà bị tảng đá 55 tấn rơi trúng trở thành điểm du lịch hút khách

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị