Áp đảo đối thủ, MU giành 'ngôi sao hoàn hảo' thay thế Paul Pogba?

Dù gặp phải sự cạnh tranh không hề nhỏ, Man Utd dự kiến vẫn sẽ đưa về sân Old Trafford một tân binh chất lượng.

Ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định CLB Man Utd đã chấp nhận với viễn cảnh mất trắng Paul Pogba vào mùa hè năm sau. Với việc phong độ của Scott McTominay, Fred và Nemanja Matic vẫn là dấu hỏi, Quỷ đỏ đang gấp rút tăng cường lực lượng nơi hàng tiền vệ.

Tân HLV Ralf Rangnick đã lập nên một danh sách với những mục tiêu sáng giá như Declan Rice, Frenkie De Jong hay Jude Bellingham. Nhưng trong số đó, Boubacar Kamara của Marseille nổi lên là phương án khả dĩ nhất.

Kamara lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Theo Calcio Mercato, AC Milan cũng dành sự quan tâm đến ngôi sao 22 tuổi trong bối cảnh Franck Kessie ngày càng rời xa San Siro. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết Man Utd đang “áp đảo” hoàn toàn đại diện của Serie A nhờ sức mạnh tài chính vượt trội.

Lợi thế này được cho là sẽ giúp United là người có quyền đưa ra quyết định. Nếu mọi chuyện đi đúng kế

hoạch, người hâm mộ Quỷ đỏ có cơ hội chào đón ngôi sao trẻ của tuyển Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Tuy nhiên, lợi thế của đội bóng thành Manchester sẽ biến mất nếu như Newcastle United quyết định nhập cuộc. Với sự hậu thuẫn từ các ông chủ mới, The Magpies sẵn sàng chi đậm hơn MU để đổi lấy cái gật đầu của Marseille. Được biết, Chích chòe cũng đang dành sự quan tâm tới ngôi sao sinh năm 1999.

Tiền vệ Kamara được giới chuyên môn đánh giá rất cao khi sở hững khả năng chơi bóng tương đối đa năng. Dù mới 22 tuổi, chân sút thuộc biên chế Marseille đã có 141 lần ra sân cho đội một, trong đó có 19 trận đấu ở mùa giải năm nay.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco