Ronaldo tỏa sáng, MU trọn niềm vui ngày cuối năm

Trận đấu cuối cùng trong năm 2021 của Man Utd đã kết thúc với niềm vui được trao cho phần đông các cổ động viên có mặt tại Old Trafford.

Với tinh thần quyết tâm dành tặng quà năm mới cho NHM, các cầu thủ Man Utd thi đấu đầy nỗ lực khi tiếp đón Burnley ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. HLV Ralf Rangnick tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-2-2 với cặp tiền đạo kỳ cựu Ronaldo và Cavani.

Tuy nhiên, bàn thắng của Quỷ đỏ lại đến từ một cái tên tương đối bất ngờ, đó là McTominay. Tiền vệ 25 tuổi có pha đặt lòng đẹp mắt ngoài vòng cấm, khiến thủ thành Hennessey bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

McTominay mở tỷ số với pha đặt lòng cực “ngọt”. Ảnh: Getty

Bàn thắng sớm giúp United thi đấu hưng phấn và còn có thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp một. Một trong số đó là của Cristiano Ronaldo với pha đệm bóng cận thành. Bàn còn lại đến sau nỗ lực của Jadon Sancho, nhưng được tính là bàn phản lưới nhà của hậu vệ Ben Mee.

Trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, cựu tuyển thủ Anh Aaron Lennon bất ngờ lập công cho Burnley. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội bóng đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng làm được tại Old Trafford.

CR7 tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng. Ảnh: Getty

Sang hiệp hai, Quỷ đỏ không còn giữ được sức ép quá lớn như trong 45 phút đầu tiên. Dẫu vậy, các học trò của Rangnick vẫn giữ được một thế trận lấn lướt để không cho thủ môn David De Gea phải làm việc quá nhiều.

Dù không có được thêm bàn thắng nào, nhưng điều quan trọng là MU vẫn bảo toàn được tỷ số cũng như lực lượng của mình. Với 31 điểm, Quỷ đỏ hiện đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và vẫn còn 2 trận chưa đá trong tay.

Chung cuộc: MU 3-1 Burnley

Ghi bàn:

MU: McTominay 8’, Ben Mee 27’ (OG), Ronaldo 35’

Burnley: Lennon 38’

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid