Chuyển nhượng bóng đá 31/12: Rangnick 'gạch sổ' 5 cái tên, Barca mua người cũ Real?

HLV Rangnick ‘gạch sổ" 5 cái tên, Barca chiêu mộ người cũ Real hay Barca chuẩn bị chia tay siêu sao là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (31/12).

HLV Rangnick ‘gạch sổ" 5 cái tên

Tờ Manchester Evening News xác nhận, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ chia tay 5 ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Bên cạnh Paul Pogba, 4 cái tên không nằm trong kế hoạch của HLV Rangnick là Anthony Martial, Jesse Lingard, Dean Henderson và Donny van de Beek.

Ở chiều ngược lại, United cũng sẽ tìm cách gia cố lực lượng ở cả 3 tuyến bằng các tân binh.

MU sắp có đợt thanh lọc lực lượng cực lớn. Ảnh: Getty

Barca chiêu mộ người cũ Real

AS cho biết, Barcelona đã thêm tiền đạo Alvaro Morata vào danh sách chuyển nhượng hàng đầu. Cựu sao Real đã lọt vào mắt xanh của HLV Xavi Hernandez, ngay sau khi chiến lược gia 41 tuổi tiếp quản ghế nóng tại Camp Nou.

Morata lọt tầm ngắm của HLV Xavi. Ảnh: Getty

Barca chuẩn bị chia tay siêu sao

Ousmane Dembele có thể sẽ rời Barcelona vào mùa hè này sau khi các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng lâm vào bế tắc, Goal cho biết. Ngay lập tức, hai đội bóng Anh là Man Utd và Newcastle đã nhảy vào cuộc và liên hệ với tuyển thủ Pháp.

Dembele nhiều khả năng sẽ chia tay Blaugrana. Ảnh: Getty

De Ligt chốt tương lai

Trung vệ Matthijs de Ligt sẽ không rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhà báo Romeo Agresti tiết lộ. Như vậy, Barcelona sẽ phải đợi đến mùa hè năm sau để đưa ngôi sao tuyển Hà Lan cập bến sân Camp Nou.

Newcastle săn cựu sao Tottenham

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Chích chòe chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức cho trường hợp của hậu vệ Kieran Trippier. Tuyển thủ Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid vào năm 2023 và nhiều khả năng sẽ ra đi.

Chelsea gia cố hàng thủ

Caicio Mercato loan báo, đội chủ sân Stamford Bridge đang cân nhắc khả năng chiêu mộ hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan. Nguồn tin cho biết mức giá 50 triệu bảng sẽ được The Blues chấp thuận.

Video thực hiện ‘thử thách chiếc thùng rác" của các ngôi sao Chelsea