Cưng "nóc nhà" như Hoàng Đức: Bạn gái giận bay Hà Nội - Đồng Nai làm hòa

Mới đây, trên Instagram, nàng WAGs Gia Hân đã chia sẻ bức ảnh chụp anh người yêu là cầu thủ Hoàng Đức đang ngủ trên sofa nhà mình đi kèm với dòng trạng thái: “Đang cãi nhau tự nhiên cái xuất hiện ở nhà tui”.

Đang giận thì Hoàng Đức bay về để dỗ dành bạn gái.

Được biết, Hoàng Đức bị bạn gái giận dỗi, không biết làm thế nào để cô nàng vui vẻ trở lại nên nam cầu thủ đã ngay lập tức đặt vé máy bay từ Hà Nội vào Đồng Nai để làm hòa, không để bạn gái giận lâu. Thấy được bạn gái, anh chàng mới yên tâm và ngủ khò ở nhà Gia Hân. Vì lịch tập luyện kín mít nên sau cuộc gặp gỡ ngắn ngủi, dỗ dành bạn gái hết giận thì chân s.út CLB Viettel lập tức bay về để hội quân. Đúng là bạn trai nhà người ta không làm mình thất vọng.

Dỗ dành qua điện thoại không hết giận thì anh bay thẳng vào để gặp trực tiếp.
Hoàng Đức khá điển trai, lại đá bóng giỏi. Ảnh: 24h

Trước đó, sau khi thi đấu trở về, Hoàng Đức đã có màn lì xì k.hủng cho bạn gái Gia Hân. Số tiền anh chuyển khoản là 6.868.686 đồng, cùng lời nhắn ngắn gọn nhưng chứa đựng tình yêu to bự: “Anh yêu bé”. Được biết, số tiền lì xì này không phải là ngẫu nhiên mà nó chứa đựng sự may mắn, làm ăn phát đạt, nhất là đối với dân kinh doanh như nửa kia của Hoàng Đức. Những năm trước, anh chàng cũng tâm lý khi chọn những số tiền đ.ộc để gửi cho bạn gái như thế.

Tâm ý của cầu thủ 9X gói gọn vào một tin nhắn. Ảnh: Gia Hân

Hoàng Đức – Gia Hân là “cặp đôi chị em” gây nhiều chú ý của dàn cầu thủ tuyển Việt Nam. Gia Hân chỉ hơn Hoàng Đức 1 tuổi nên cả hai vô cùng đẹp đôi, thường xuyên phát “c.ấu lương” trên mạng xã hội. Bạn trai là cầu thủ với lương thưởng k.hủng, hợp đồng quảng cáo dày đặc còn Gia Hân thì là chủ của một thẩm mỹ viện cũng như những cửa hàng bán đồ mỹ phẩm, chăm sóc da, cả hai đều đ.ộc lập tài chính. Hiện tại, cặp đôi đã đi bên nhau được 4 năm, người hâm mộ chỉ còn đang chờ một đám cưới thật hạnh phúc và viên mãn nữa là đủ.

Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi khiến ai nấy cũng xuýt xoa. Ảnh: Gia Hân
Hình ảnh quyến rũ của bạn gái Hoàng Đức.

Hoàng Đức chính là người cầm c.ưa. Với vẻ điển trai, hiền lành của anh đã khiến Gia Hân đồng ý ngay tắp lự. Trong 4 năm yêu, cả hai gần nhau thì ít mà xa nhau thì nhiều vì Hoàng Đức liên tục luyện tập, thi đấu xa nhà. Nhiều lần cả hai vướng tin đồng chia tay nhưng sau đó cặp đôi đã tung những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau để d.ập t.an tin đồn.

Bạn gái Hoàng Đức cũng thường xuyên đến sân để ủng hộ khi anh chàng thi đấu.
Còn Hoàng Đức khi nào về phép đều dành thời gian cho Gia Hân.

Hoàng Đức

Hoàng Đức là chân s.út triển vọng, được HLV Park Hang Seo sử dụng thường xuyên trong những trận đấu quan trọng còn Gia Hân cũng là hot girl có tiếng trên mạng xã hội, có công việc ổn định, đặc biệt là nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ. Hiện tại, fan của cặp đôi luôn mong chờ những khoảnh khắc tình bể bình và nhất là cái kết viên mãn, hạnh phúc.

Ảnh: Gia Hân