Cái kết x.ót x.a cho siêu đám cưới hàng chục tỉ đồng của con gái tỉ phú

Dailymail đưa tin, đám cưới của con gái tỉ phú xây dựng Nga – Irina Chigirinkaya (18 tuổi) và con trai cựu phó thống đốc vùng Arkhangelsk (Nga) – Moris Mirelli gây tiếng vang lớn vì quá môn đăng hộ đối. Được biết 2 gia đình đều là tỉ phú, từng hứa thông gia với nhau từ lâu nên chỉ chờ đến lúc Irina Chigirinkaya đủ tuổi sẽ lập tức tổ chức hôn lễ.

Đám cưới của cặp đôi từng được báo chí trên khắp thế giới đưa tin. (Ảnh: AP)

Thời điểm đó, hôn lễ của cặp đôi được xem là r.ình r.ang và sang trọng bậc nhất khi khách mời hầu hết là doanh nhân, quan chức, tỉ phú… và số lượng lên tới 1.500. Để tổ chức hôn lễ, 2 bên gia đình đã bỏ ra khoảng 38 tỷ đồng. Riêng váy cưới cô dâu có giá khoảng 5 tỷ đồng, trong khi đó, đồ ăn đãi khách có tổng giá trị khoảng 11 tỷ đồng. Mọi thứ đều được trang hoàng xa hoa, tráng lệ. Hôn lễ này từng r.ầm r.ộ tới mức báo chí trên khắp thế giới liên tục đưa tin trong nhiều ngày liền.

Nhưỡng tưởng đây là hôn lễ chỉ có trong cổ tích và cô dâu chú rể sẽ hạnh phúc với nhau tới cuối đời. Thế nhưng thực tế lại khác xa khi cặp đôi quyết định li hôn. Nguyên nhân là bởi, cuộc hôn nhân này đến từ sự é.p b.uộc của bố mẹ 2 bên. Trong khi đó, Irina trước khi lấy chồng đã có tình cảm với con trai tỉ phú người Ukraine (19 tuổi). Vì không có tình yêu nên sau khi tổ chức hôn lễ, cô vẫn l.én l.út qua lại với người tình.

Cặp vợ chồng chụp chung với bạn trong lễ cưới. (Ảnh: Dailymail)

Cảm thấy hôn nhân này không thể tiếp tục nên Irina quyết định b.ỏ nhà ra đi và kiên quyết chỉ quay về khi được li hôn. Vốn dĩ ngay từ đầu, hôn nhân đến từ sự sắp đặt nên muốn đường ai nấy đi, cô cần phải có sự đồng ý của gia đình. Việc này khiến cho dân tình hết sức n.gỡ n.gàng khi không thể ngờ được đằng sau đám cưới xa hoa lại là sự thật đ.au l.òng như vậy. Đến cuối cùng, 2 bên gia đình dường như đã tự sắp xếp để mọi chuyện được ấm êm. Chính vì vậy, khó lòng biết được kết c.ục cuối cùng của cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Cô đã b.ỏ nhà ra đi, điều kiện để trở về là được li hôn chồng. (Ảnh: AFF)

Không riêng gì đám cưới trên còn rất nhiều cuộc hôn nhân của các nhà tỉ phú trên khắp thế giới khiến truyền thông s.ốt r.ần r.ần vì độ “chịu chơi”. Họ chẳng ngại chi nhiều tiền để trang trí đám cưới thật sự xa hoa hay tốn hàng chục, hàng trăm tỉ đồng chỉ để may riêng trang phục… Chẳng hạn, trước kia truyền thông từng rầm rộ đưa tin về đám cưới của ái nữ thừa kế giàu nhất Ấn Độ – Isha Ambani. Standard đưa tin, đám cưới này đã có chi phí lên tới 100 triệu USD (khoảng 2.330 tỷ đồng).

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức cực kì hoành tráng. (Ảnh: Sina)

Được biết, Isha Ambani là con gái của tỉ phú giàu nhất Ấn Độ – Mukesh Ambani. Trong khi đó, phía đàng trai là con trai của tỉ phú giàu thứ 24 nước này. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Mỹ, cô trở về nước và làm việc cho tập đoàn của gia đình. Đám cưới của Isha Ambani được tổ chức ngay tại chính tư gia của mình với tòa nhà cao ốc sang trọng, lộng lẫy 27 tầng. Xuyên suốt toàn bộ hôn lễ là quá trình đãi tiệc trong nhiều ngày, khách đều là ngôi sao nổi tiếng, chính trị gia… Một số nhân vật nổi tiếng từng xuất hiện trong lễ cưới như: Nữ ca sĩ Beyoncé, cựu ngoại trưởng và đệ nhất phu nhân Mỹ Hillary Clinton, cựu tổng thống Ấn Độ Pranab Mukherjee…

Số tiền chi cho đám cưới khiến nhiều người n.gỡ n.gàng. (Ảnh: Sina)

Những tỉ phú đều sở hữu tài sản k.hủng nên họ chẳng ngại chi tiền tỉ để tổ chức hôn lễ thật hoành tráng cho các con. Hơn nữa, với những nhà danh gia vọng tộc, 1 trong những điều mà họ quan tâm đó là 2 bên phải thật môn đăng hộ đối. Tuy nhiên trên thực tế, hôn nhân chỉ thật sự hạnh phúc và lâu dài khi cặp đôi đến với nhau bằng tình yêu và sự chân thành. Chính vì vậy, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định tổ chức hôn lễ để tránh xảy ra câu chuyện buồn tương tự Irina Chigirinkaya.