Biết nhau 14 năm cô gái cưới ngay chàng công an sau tin nhắn tìm người

Tài khoản TikTok Quỳnh Như chia sẻ về mối tình vừa hài hước, vừa lãng mạn của mình với anh chiến sĩ công an cùng tỉnh. Cứ ngỡ họ sẽ là hai đường thẳng song song, nào ngờ ngã rẽ xuất hiện khiến cặp đôi phải tiếp xúc với nhau nhiều hơn và nảy sinh tình cảm từ đây.

Quen nhau 14 năm yêu nhau 1 năm và quyết định về chung nhà. Ảnh: Quỳnh Như

Trước đó, cả hai đã quen biết nhau từ nhỏ, nhưng họ không liên hệ, cũng như chưa có cuộc trò chuyện chính thức nào. Lý do anh bất ngờ liên lạc với cô và vì liên quan đến vấn đề tìm người. Chàng công an trẻ tưởng rằng cô quen biết người tên Thắng nên mới nhắn tin qua Facebook với Quỳnh Như để biết thông tin về người này.

Tin nhắn đầu tiên vào năm 2018 vẫn được cô nàng lưu giữ cẩn thận. Ảnh: Quỳnh Như

Quỳnh Như cũng chẳng biết đó là ai nhưng cô lại hăng hái giúp anh đi hỏi bạn bè ở địa phương xem có ai quen biết anh Thắng này không. Dò la một thời gian cũng chẳng tìm ra tin tức gì, tuy nhiên những trao đổi qua lại của cả hai lại làm cầu nối cho đôi trẻ trở nên thân thiết hơn.

Ảnh hẹn hò của cả hai lúc mới bắt đầu yêu. Ảnh: Quỳnh Như

Và thì “l.ửa gần rơm lâu ngày cũng b.én”, anh công an cảm mến tính cách nhiệt tình, dễ thương và sự thông minh của Quỳnh Như nên càng muốn trò chuyện với cô nhiều hơn, chẳng bao lâu sau anh ngỏ lời yêu cô. Cả hai quen biết nhau 14 năm trời, nhưng đến thời điểm này mới chính thức yêu nhau, quả đúng là duyên số.

Một chiếc ảnh cưới lung linh làm bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Quỳnh Như

Hơn một năm hẹn hò, cặp đôi quyết định về chung nhà, bình thường Quỳnh Như là cô gái mạnh mẽ hay nói hay cười đến lúc tổ chức đám cưới cô lại khóc nức nở. Bản thân Quỳnh Như cũng không ngờ rằng mình sẽ lấy chồng sớm như vậy, tuy nhiên khi bước vào cuộc sống hôn nhân của cô tràn ngập niềm vui vì được chồng cưng chiều và mẹ chồng tâm lý.

Ngày cưới cô dâu chú rể đã song ca bài “Ta là của nhau” vô cùng ngọt ngào. Ảnh: Quỳnh Như

Cái kết cho mối tình đầy ngọt ngào này chính là sự chào đời của nhóc tỳ đầu lòng vô cùng kháu khỉnh. Dân tình khi biết được chuyện tình đẹp tựa cổ tích này của Quỳnh Như đã thi nhau xin vía để có tấm chồng như cô và không quên dành lời khen Quỳnh Như thật may mắn khi lấy được anh chồng vừa điển trai vừa chiều vợ.

Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng năm 2021. Ảnh: Quỳnh Như

Vào thời điểm năm 2020, mối tình hài hước của Bảo Trân (Quảng Trị) cũng từng gây s.ốt mạng xã hội bởi cách nên duyên đặc biệt như thể đã được số phận sắp đặt từ trước. Chẳng là cô nàng đi gặp mặt bạn bè nhưng xe chưa lắp kín mà bỏ vào cốp, đi đường thì x.ui sao bị mấy anh cảnh sát tuýt còi và còn bị đ.e là phải phạt nặng. Lúc đó h.oảng h.ốt quá, Bảo Trân đi lại níu tay rồi lí nhí giải thích nguyên nhân với anh Dũng, người giữ giấy tờ cũng là người phạt cô, nhưng sau đó anh lấy gương ra lắp giúp Bảo Trân rồi may là cho cô lái xe đi chứ không giữ lại.

Bảo Trân và Hữu Dũng (ngoài cùng bên trái) nên duyên sau lần bị bắt xe vì không mang gương chiếu hậu. Ảnh: Bảo Trân

Cả hai có trao đổi số điện thoại, để nếu sau có dịp sẽ hẹn đi uống nước và rồi tình yêu cũng chớm nở từ đây, qua những tin nhắn hỏi han về công việc giấy tờ lại chuyển sang vấn đề về cuộc sống, rồi chuyện chung của hai người. Dù trước đó Bảo Trân đã chuẩn bị xong hồ sơ để đi nước ngoài, nhưng vì thương anh, không muốn yêu xa cũng như quyết tâm gắn bó lâu dài với nhau nên cô từ chối cơ hội ở trời Tây mà bắt đầu cuộc sống mới với anh.

Chuyện tình của Bảo Trân và anh công an giao thông từng gây s.ốt mạng xã hội. Ảnh: Bảo Trân

Đối với Bảo Trân và Quỳnh Như thì hôn nhân là cột mốc đánh dấu chặng đường tương lai của gia đình nhỏ, ở đó họ cùng nhau trưởng thành, yêu thương và vun vén cho tổ ấm của mình. Bạn có cảm nhận như thế nào về mối tình đầy thú vị của các cặp đôi trên, hãy chia sẻ cảm xúc này với chúng tôi nhé!