Hot girl 9X được rước dâu bằng dàn siêu xe 50 tỷ hé lộ bị mẹ chồng g h é t bỏ suốt 7 năm vì 1 điều

Từng bị mẹ chồng g h é t ra mặt suốt 7 năm, cuộc sống hiện tại của cô nàng 9X khi về làm dâu hào môn khiến người khác không khỏi bất ngờ.

Xuất hiện tại Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 256, nàng dâu Vòng Phối Phối (28 tuổi) cùng mẹ chồng là Đặng Thị Thanh (56 tuổi) đã đem đến cho người xem những câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh q u a n h ệ mẹ chồng – nàng dâu của cả hai.

Trước khi về làm dâu mẹ Thanh, Vòng Phối Phối từng gây choáng với đám cưới xa hoa quy tụ hơn 20 chiếc siêu xe đến rước dâu giá trị hơn 50 tỷ đồng như Audi R8 V10 Plus, Lexus ES, Lexus LX570… Được biết, chồng của 9X là một doanh nhân có tiếng sinh năm 1992, anh khiến dân mạng xuýt xoa khi “mạnh tay” tặng vợ chiếc xe Audi có giá hơn 10 tỷ đồng trong ngày vui.

Dàn siêu xe trị giá 50 tỷ đón dâu gây bão MXH một thời

Thậm chí, ông xã đại gia của người đẹp còn sẵn sàng mở luôn một chuỗi nhà hàng lẩu chỉ vì vợ có sở thích ăn lẩu. Điều đó cũng đủ cho thấy vị doanh nhân 9X yêu thương, chiều chuộng vợ như thế nào.

Cô dâu xinh như hoa hậu Vòng Phối Phối khiến mọi người “tan chảy” trước nụ cười ngọt ngào. Trước đó, 9X được biết đến với vai trò là mẫu ảnh kiêm HLV Yoga

Được chồng yêu thương vô điều kiện là vậy, tuy nhiên trước khi về làm dâu, Phối Phối từng bị mẹ chồng g h é t bỏ ra mặt suốt 7 năm.

Về lý do không thích con dâu, bà Đặng Thanh cho biết: “Cứ không thích thì ghét thôi” khiến 2 MC dở khóc dở cười. “Ngày đầu tiên con trai dẫn bạn gái về ra mắt tôi đã không ưng và ghét lắm. Lúc đó, con dâu tương lai ra vào chào hỏi, tôi cũng không trả lời. Tôi ghét cách ăn mặc của con dâu, ghét cách rửa chén bát và cảm thấy cháu không làm được gì cả.

Hai đứa yêu nhau tới 7 năm, cả nhà chịu rồi còn tôi khó quá mãi không ưng. Thậm chí, các con của tôi ai cũng thích Phối Phối, khuyên can tôi chấp nhận cháu nhưng tôi vẫn không đồng ý”, bà tiết lộ thêm.

Phối Phối cùng mẹ chồng (ngoài cùng bên phải) xuất hiện cùng nhau trên Mẹ Chồng Nàng Dâu

Khác biệt về văn hóa Bắc – Nam khiến nàng dâu gặp không ít khó khăn nhưng Phối Phối vẫn cố gắng hòa hợp và nhận về rất nhiều tình cảm của nhà chồng. Dù mẹ chồng có khó ra mặt nhưng cuối cùng cũng chấp nhận cô về làm dâu. Ngày về nhà chồng, Phối Phối vẫn chưa chiếm được cảm tình của bà Thanh. Tuy nhiên, sau hơn 2 năm về chung một nhà, tình cảm mẹ chồng nàng dâu tiến triển càng tốt.

Đặc biệt, sau khi Phối Phối mang thai, bà Thanh bất ngờ thay đổi thái độ. Từ ghét con dâu, khó khăn ra mặt, bà trở nên yêu thương, chiều chuộng Phối Phối hết mực.

Tiết lộ về sự cưng chiều của mẹ chồng, Phối Phối cho biết: “Lúc tôi sinh con, mẹ chồng thương yêu, chăm sóc tôi hết mực. Tôi nhớ lần sinh xong, xuất viện về nhà, mẹ chồng bế tôi lên nhà luôn. Ngày đó, tôi sinh thường. Lúc xuất viện về nhà thì nhà đang sửa chữa. Muốn lên tầng 3, tôi phải đi lên 4 cái cầu thang. Thấy vậy, mẹ bế tôi từ tầng hầm lên đến tầng 3. Tôi nghĩ, đến cả chồng tôi cũng không làm được việc như vậy”.

Thậm chí, Phối Phối còn cho biết trong thời gian ở cữ, mẹ chồng cô sẵn sàng làm tất cả từ bưng bê đến rót nước để đảm bảo cô nàng không phải động tay bất cứ việc gì. Không còn ghét con dâu như trước, bà luôn cố gắng vun đắp hạnh phúc gia đình các con.

Dù hết mực yêu thương con dâu, tuy nhiên vì khác biệt thế hệ, cả 2 mẹ con đôi khi vẫn gặp phải những bất đồng trong phương pháp nuôi dạy con nhỏ. Nếu như Phối Phối chọn cách nuôi con nhỏ hiện đại thì mẹ chồng lại cẩn thận kỹ lưỡng hơn. Để mẹ chồng vui, không ít lần cô thuận theo mẹ trước mặt nhưng mẹ chồng rời đi lại thoải mái về lại cách chăm con của mình. Những việc làm của Phối Phối đều không qua được sự tinh ý của bà Thanh. Tuy vậy, vì thương con, thương cháu, bà Thanh không ra lời mà chỉ lặng lẽ đứng xa quan sát, hỗ trợ khi con dâu cần giúp đỡ.

Yêu thương con dâu là vậy nhưng khi cần bảo ban bà Thanh vẫn rất nghiêm khắc và luôn cố gắng dạy con một cách nhẹ nhàng để con không cảm thấy buồn. “Mẹ chồng phải sống làm gương cho con dâu, ‘cầu trước bắc sao, cầu sau bắc đấy’. Mình chỉ con dâu dần dần chứ không bắt làm ngay một lúc”, bà Thanh chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, Phối Phối có cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn cùng chồng con khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị.

Phối Phối đang tận hưởng cuộc sống viên mãn cùng ông xã đại gia

Đại gia đình chung sống cùng nhau vui vẻ trong một mái nhà
Với cuộc sống viên mãn đủ đầy, không khó để nhận ra Phối Phối ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ

Ảnh: Tổng hợp, FBNV