Đi xem thi hoa khôi cưới luôn người đẹp Top 5: Lời p.hản bác cực g.ắt khi bị nói vì là Giám đốc nên mới thành công đưa nàng về dinh

Đoạn clip 2,4 triệu lượt xem về anh Giám đốc đi xem thi Hoa khôi

Từ xưa đến nay, trai tài luôn đi với gái sắc. Đó là điều chẳng ai p.hản bác được. Bởi vậy, chẳng có gì bất ngờ khi thấy một cô gái xinh đẹp sánh bước bên cạnh người đàn ông có sự nghiệp.

Mới đây, đoạn clip của một dân mạng khoe chuyện đi xem cuộc thi hoa khôi rồi tán đổ luôn cô nàng lọt Top 5 gây chú ý. Nó nhận về 2,4 triệu lượt xem trên TikTok cùng nhiều bình luận.

Người đàn ông này viết: “Đi xem hoa khôi sinh viên, thấy em cười duyên thế là lên tặng hoa. Và rồi từ đấy trở đi, cứ ngày lễ là em lại được nhận quà”.

Đi xem Hoa khôi cưới luôn người đẹp Top 5 về nhà

Nhân vật chính trong câu chuyện là Nguyễn Văn Bình. Hiện tại, anh đang là Giám đốc Công ty sản xuất và dịch vụ thương mại Bình Gia. Vợ Bình – thí sinh của cuộc thi Hoa khôi sinh viên là Trang Vy (Lê Thị Vy). Vy đang là sinh viên năm cuối của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Ngoài ra, cô cũng học thêm trường ngoài ngành kế toán và chuyển về làm việc cho công ty của chồng.

Khi được hỏi về câu chuyện Bình đi xem hoa khôi mà tán đổ một trong năm cô gái xuất sắc nhất, Trang Vy bật cười chia sẻ: “Thật ra bọn mình đã yêu nhau từ trước đó rồi. Ngày mình đi thi Hoa khôi sinh viên, anh đồng hành cùng thôi. May mắn là mình lọt Top 5. Trước đó mình cũng đã đoạt giải Khuyến khích cuộc thi Nữ sinh thanh lịch thủ đô 2019. Clip chồng mình làm để giữ kỷ niệm ai ngờ lại nhận về nhiều sự chú ý nhiều đến vậy. Không phải hôm đó ngẫu nhiên gặp rồi yêu và cưới nhanh vậy đâu”.

Câu trả lời của Trang Vy cũng giúp đánh tan những thông tin không hay về chuyện cả hai gặp nhanh, cưới vội. Dưới phần bình luận của đoạn clip, người ta thi nhau “soi” từ chiếc đồng hồ, chiếc xe hoa hay sự nghiệp của Bình khi chỉ một buổi gặp đã khiến cô gái xinh đẹp để ý.

Được biết, cặp đôi quen nhau cách đây một thời gian khá dài và được bạn bè giới thiệu. Chàng giám đốc là người chủ động làm quen và chủ động tán tỉnh để có được trái tim người đẹp.

Hình ảnh căp đôi chụp ảnh trên sân khấu cuộc thi Hoa khôi.

Trang Vy bày tỏ: “Điều mà mình ấn tượng nhất ở anh ấy là sự quan tâm chăm sóc. Anh ấy tỉ mỉ lắm, quan tâm rồi săn sóc từ những điều nhỏ nhất. Anh còn có chí hướng làm ăn và có mục tiêu cho sự nghiệp. Yêu nhau càng lâu thì hai đứa càng thấy hợp nhau và đi đến quyết định xa hơn. Đây cũng là lí do mà mình còn khá trẻ nhưng đã lên xe hoa. Mình cảm thấy đây là người đàn ông có thể dựa dẫm cả đời”.

Trang Vy có nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Câu chuyện “vì Giám đốc mới cưới” và lời phản bác từ chính chủ

Bố mẹ Trang Vy cũng rất ủng hộ quyết định tổ chức hôn lễ sớm của con gái mình. Chỉ cần cô hạnh phúc, họ chẳng có gì để p.hản đối. Hơn nữa, Gia Bình là một chàng trai chín chắn, có sự nghiệp riêng và biết quan tâm, chăm sóc.

“Đám cưới mùa d.ịch nên hai đứa cũng làm gọn hơn dự định rất nhiều. Vợ chồng mình bây giờ cưới lấy ngày theo phong tục thôi. Sau này khi nào vãn d.ịch, bọn mình sẽ làm báo hỷ và mời khách. Nhiều người cứ hỏi sao mà mình cưới sớm quá. Đơn giản là mình gặp được người tốt và hai đứa yêu nhau đủ lâu rồi. Như đợt mình thi hoa khôi, anh rất ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình. Sự chu đáo đó đến bố mẹ hay người thân nhìn thấy cũng phải tấm tắc khen ngợi”, Trang Vy cho biết.

Cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Kết hôn với một Giám đốc trẻ, Trang Vy cũng gặp phải nhiều nhận xét không hay. Họ cho rằng Bình “hời” khi cưới được cô dâu xinh đẹp. Họ cũng nghĩ vì Bình là Giám đốc nên Trang Vy mới quyết định lên xe hoa.

Những điều này đều khiến cô gái 21 tuổi cảm thấy không vui và đưa ra lời p.hản bác.

Trang Vy chia sẻ: “Nói giàu thì cũng chẳng phải, chồng mình là người rất bình thường, đang từng bước nỗ lực xây dựng sự nghiệp. Anh đâu có giàu có như mọi người tưởng tượng nhưng anh rất nỗ lực và có mục tiêu của riêng mình.

Về chuyện kết hôn, hai đứa đến với nhau bằng tình yêu chứ chẳng phải vì tiền. Chẳng phải sau cuộc thi Hoa khôi mình và anh mới gặp nhau nên nhận xét ai thiệt ai hơn thật sự rất sai. Vợ chồng mình đơn giản gắn kết với nhau bằng tình yêu và cũng thấy tình cảm đã chín muồi nên quyết định lên xe hoa, về chung một nhà”.

Ảnh cưới của cặp đôi.

Với cuộc sống hôn nhân, Trang Vy còn có rất nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, điều cô cảm thấy may mắn nhất là khi được chồng cùng đồng hành. Bình chu đáo, luôn biết cách yêu chiều, chăm sóc và khiến cho vợ thấy yên tâm. Bởi vậy, dù cưới sớm nhưng cô nàng chẳng thấy bị hụt hẫng hay lo lắng nhiều.

“Vợ chồng mình cũng có những nguyên tắc nhỏ cho hôn nhân. Ví dụ như chuyện t.ranh c.ãi trong nhà, dù có cáu đến mức độ nào cũng phải bình tĩnh, tránh làm t.ổn t.hương đối phương. Hơn nữa, nếu đã biết sai thì phải nhận. Dù sao thì nhiều lần c.ãi v.ã cũng dễ khiến hôn nhân s.ứt m.ẻ, điều đó thật sự không nên chút nào”, Vy chia sẻ thêm.

Đúng là một câu chuyện tình yêu tuyệt vời của cặp đôi Giám đốc – người đẹp. Chúc cho hai vợ chồng sẽ luôn hạnh phúc và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống!