Mẹ đơn thân tìm kiếm hạnh phúc: Người tinh tế, người được chồng cưng

Người ta vẫn thường bảo rằng trong tình yêu, mọi khoảng cách đều không phải là rào cản, chỉ cần hai người đủ chân thành và thấu hiểu cho nhau. Điển hình như những chuyện tình của các cặp đôi mẹ đơn thân – trai chưa vợ.

Khoảnh khắc mẹ đơn thân nghiêng mình để bạn trai “ăn gian” chiều cao được dân mạng chú ý. (Ảnh: Chụp màn hình/TikTok A.)

Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi đang sánh vai bên nhau trong ngày lễ quan trọng. Cặp đôi này trông khá trẻ, thoạt nhìn như bằng buổi nhau. Đặc biệt, cô gái rất xinh đẹp, sở hữu khuôn mặt hài hòa và thân hình thon gọn. Đoạn clip vừa được đăng tải đã thu hút rất đông sự quan tâm của dân mạng, nhiều người dành lời khen cho cặp “trai tài gái sắc”.

Đoạn clip đang thu hút sự quan tâm của dân mạng. (Clip: TikTok A.)

Thế nhưng, hầu hết mọi người đều bất ngờ khi chính chủ lên tiếng. Theo đó, chủ nhân đoạn clip tiết lộ thông tin rằng cô gái trong bức ảnh là mẹ đơn thân, sinh năm 1990 còn bên đàng trai lại kém 8 tuổi. Thậm chí, cô gái trong bức ảnh còn hài hước chia sẻ rằng: “Mẹ đơn thân sinh năm 90 bị trai tân 98 l.ừa một v.ố nặng quá”, kèm theo đó là khuôn mặt cười hạnh phúc.

Đáng chú ý, cô gái này còn được dân tình khen ngợi khi có hành động tinh tế, giúp bạn trai ăn gian chiều cao. Cụ thể, anh chàng này và người yêu có vóc dáng, chiều cao khá tương đồng nên khi chụp hình, cô gái đã đứng trùng chân một chút để tôn đối phương lên. Với những thông tin trên, dân mạng vừa ngưỡng mộ, vừa dành lời khen cho “mẹ đơn thân”. Dẫu vậy, những thông tin được cặp đôi này đăng tải trên mạng xã hội vẫn chưa được xác thực cụ thể.

Nhan sắc của hai người cũng nhận được sự quan tâm của mọi người. (Ảnh: Chụp màn hình/TikTok A.)

Nếu sự chênh lệch của cặp đôi trên chỉ là tuổi tác thì hai bạn trẻ Hậu và Thanh lại khiến dân tình cảm thấy thú vị vì “ngược đời”. Báo Gia Đình đăng tải, chàng trai chỉ mới 20 tuổi nhưng bạn gái thì lớn hơn 5 tuổi. Ngoài ra, Thanh cũng chỉ cao 1m54 còn người yêu lớn hơn cô tới 29cm, cô nàng cũng là mẹ đơn thân, vừa ly hôn chồng được 2 năm và phải làm rất nhiều công việc để nuôi con.

Dù chung khung ảnh với Hậu, Thanh vẫn xinh như nữ sinh. (Ảnh: Giadinh.net)

Thanh và Hậu gặp nhau thông qua mạng xã hội, sau một thời gian thì quyết định trở thành người yêu. Thời gian đầu, mẹ đơn thân khá lo lắng, tự ti về hoàn cảnh của mình nhưng nhờ có tình yêu chân thành của bạn trai, cô trở nên tự tin hơn rất nhiều. Không chỉ chăm sóc cho Thanh, Hậu cũng nhẹ nhàng và tinh tế khi yêu chiều con gái riêng của vợ. Đặc biệt, tình cảm của hai người còn được hai bên gia đình thông cảm và ủng hộ. Nhờ vậy, cả hai có thêm nhiều động lực để yêu thương nhau và đang dự kiến sẽ đi tới hôn nhân sau khi hoàn thành mục tiêu xây dựng kinh tế.

Hậu yêu thương con gái riêng của vợ hết lòng. (Ảnh: Giadinh.net)

Ngoài hai câu chuyện trên, trước đó dân tình cũng thích thú trước tình yêu của Nguyệt và Mạnh. Vietnamnet đưa tin, Nguyệt quê ở Thanh Hóa, từng kết hôn nhưng sau đó vì mẫu thuẫn với nhà chồng nên tự nuôi con một mình. Sau 4 năm ly hôn, cô vẫn còn r.ụt r.è khi nhắc đến chuyện yêu đương hay đi bước nữa cho tới khi gặp được Mạnh, người chồng hiện tại.

Hai người tìm hiểu khá lâu rồi mới tiến tới yêu đương, khi tình yêu bền chặt cũng là lúc Nguyệt cảm thấy lo s.ợ cho tương lai. Thế nhưng, trái ngược với tâm lý của cô thì Mạnh lại khá thoải mái, đề cập ngay chuyện cưới xin với gia đình. Thấu hiểu được tình cảm đôi lứa, bố mẹ Mạnh đã lập tức đồng ý. Khi sống chung, cô được mẹ chồng cưng chiều còn bạn đời thì lúc nào cũng tranh làm việc nhà.

Trước chuyện tình của mình, cô tâm sự: “Chưa biết ngày mai sẽ ra sao nhưng hôm này mình thấy hạnh phúc, được yêu thương, vậy là đủ. Mình đã trải qua nhiều vất vả nên có được điều này mình rất trân trọng, nâng niu. Mình cũng mong những bạn từng trải qua một lần đổ vỡ đừng n.ản lòng, ti.êu c.ực. Phụ nữ cần mạnh mẽ, bản lĩnh thì mới có thể vượt qua chính mình”.

Nguyệt và Mạnh nên duyên, gia đình cũng ủng hộ dù cô là mẹ đơn thân. (Ảnh: Vietnamnet)

Từ câu chuyện của cặp đôi “chàng sinh năm 1998, nàng lớn hơn 8 tuổi”, Nguyệt – Mạnh, hay Thanh và Hậu, có thể thấy rằng tình yêu là thứ luôn dành cho tất cả mọi người. Chỉ cần chúng ta chân thành, biết lắng nghe và cảm thông thì sẽ hạnh phúc. Với những câu chuyện trên, bạn có suy nghĩ như thế nào? Hãy cùng chia sẻ nhé!