Ánh Tuyết từng bị chê sắc vóc một thời nay lại sắc sảo, quyến rũ

Ánh Tuyết (Tuyết Bít) không còn là gương mặt xa lạ với người hâm mộ, cô nổi tiếng với các video hài hước trên các nền tảng MXH. Sau khi lấn sân diễn xuất với vai Diệp trong Hương Vị Tình Thân, Ánh Tuyết càng đình đám hơn. Cô nhận nhiều ý kiến trái chiều về việc hy sinh hình thể cho vai diễn lần này, tuy nhiên hiện tại người đẹp gốc Bắc Ninh đã có sắc vóc vạn người mê.

Hình ảnh quyến rũ hiện tại của người đẹp sinh năm 1996. (Ảnh: FB Tuyết)

Hành trình giảm cân của Ánh Tuyết đã được nhiều người biết tới, nhưng mới đây trên trang cá nhân của mình, cô nàng đăng video khoe rãnh bụng khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Dù video chất lượng thấp và cũng quay trong điều kiện thiếu sáng nhưng người hâm mộ vẫn thấy được sự uyển chuyển, đặc biệt là phần eo thon đáng nể của cô. Hình ảnh tự tin hiện tại của của Ánh Tuyết nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, phần lớn dành lời khen cho sự nỗ lực và không màng đến các bình luận tiêu cực thời gian qua của cô.

Cô nàng gốc Bắc Ninh diện bộ đồ tập trendy, nhảy theo vũ đạo khoe eo đang đình đám trên nền tảng TikTok thời gian gần đây. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok tuyetofficial)

Bên cạnh đó, loạt ảnh sau khi giảm cân thành công của Ánh Tuyết cũng được cộng đồng mạng nhắc lại. Theo đó, ở photoshoot lần này cô đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác. Người đẹp chọn những bộ cánh tông đen thể hiện sự cá tính, chất liệu da của trang phục càng tăng sự mạnh mẽ, quyết đoán hơn cho cô. Tuyết Bít cũng theo style trang điểm tông khói hơi hướng Âu Mỹ, khéo chọn các phụ kiện từ bao tay dài đến dây chuyền bản lớn để hoàn thành outfit vô cùng ấn tượng.

Ngoài sắc vóc, thần thái là điều khiến cô nàng chiếm spotlight hơn cả. Theo đó, vì đã chọn con đường diễn xuất chuyên nghiệp nên cách thể hiện trước ống kính của Ánh Tuyết cũng vô cùng đa dạng, không hề kém cạnh những sao Việt đình đám. Bộ ảnh lần này cũng được xem là “lời đáp trả” đối với những bình luận tiêu cực nên cô thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ, không ngại thách thức của mình.

Khác hẳn với hình ảnh của Diệp trong Hương Vị Tình Thân, Ánh Tuyết ở ngoài đời vô cùng sắc sảo, cuốn hút. (Ảnh: FB Tuyết)
Vì đã xuống hơn 10kg nên gương mặt của Tuyết Bít cũng trở nên thon thả hơn. (Ảnh: FB Tuyết)

Vẻ ngoài của diễn viên nhận nhiều ý kiến trái chiều sau khi cô tham gia Hương Vị Tình Thân phần 1. Tại đây, từ một cô nàng có tính cách tươi vui, thú vị Ánh Tuyết hóa thân thành cô nàng xấu xí, ngây thơ và mít ướt. Được biết vì kịch bản phác họa nhân vật phải có ngoại hình mũm mĩm và có phần kém sắc bên cô nàng sinh năm 1996 đã ép mình ăn rất nhiều. Dù đây không phải yêu cầu của đạo diễn nhưng Ánh Tuyết cho rằng việc tăng cân để vào vai là cần thiết nên sau chưa đầy 1 tháng cô đã lên 8kg. Áp lực tăng cân ảnh hưởng nặng nề đến tinh thần và sức khoẻ của cô, khiến bố mẹ và bạn bè thương xót.

Điều đáng nói là ở phần 2, nhân vật Diệp lại trở thành một người mảnh mai, nhan sắc thăng hạng nên Ánh Tuyết lại đồn hết sức mình để giảm cân. Sau 2 tháng nỗ lực không ngừng, diễn viên xuống 10kg. Tuy nhiên dù đã cố gắng để có một hình thể tốt, phù hợp với tạo hình mới của nhân vật nhưng người đẹp gốc Bắc Ninh lại không được chọn để xuất hiện trong phần 2 của Hương Vị Tình Thân. Vai Diệp sau đó được giao cho diễn viên Bích Ngọc.

Nhân vật Diệp mũm mĩm ở phần 1 do Ánh Tuyết thủ vai. (Ảnh: Chụp màn hình VTV)
Cô tự đăng ảnh so sánh, cho thấy sự thay đổi lớn về vóc dáng của mình sau 2 tháng tập gym. (Ảnh: FB Tuyết)

Dù có phần hụt hẫng nhưng Ánh Tuyết cho biết việc giảm cân xuất phát từ nhu cầu của bản thân, ngay cả khi có được tham gia tiếp phần 2 hay không thì cô cũng muốn lấy lại sự tự tin của mình. Bên cạnh đó, ngoài dự án phim ảnh, diễn viên còn có nhiều kế hoạch riêng, cần một hình ảnh tốt.

Diễn viên Hương Vị Tình Thân phần 1 đã lấy lại sự tự tin và hình thể nuột nà của mình. (Ảnh: FB Tuyết)
Người đẹp sinh năm 1996 cũng thay đổi gu thời trang sang cá tính, gợi cảm hơn. (Ảnh: FB Tuyết)