Lệ Quyên diện 'cả cây đồ hiệu' chất lừ p.hô trọn b.ody cực xịn, đọ sắc bên bạn thân Quách An An ngày đầu năm mới

Lệ Quyên từ lâu đã được biết đến với danh xưng “nữ hoàng phòng trà” nức tiếng, bên cạnh giọng hát “có một không hai” làm say lòng bao thế hệ người nghe nhạc Việt, cô còn sở hữu nhan sắc “lão hóa ngược” cùng vóc dáng thon gọn đến bất ngờ. Theo dõi trang cá nhân của cô, người hâm mộ sẽ thường xuyên được chiêm ngưỡng loạt khoảnh khắc nữ ca sĩ khoe thân hình chuẩn chỉnh, vòng e.o con kiến vạn người mê cùng gu thời trang sang chảnh với bộ sưu tập đồ hiệu cực k.hủng.

Lệ Quyên diện cả cây đen khoe vòng một đẫy đà vô cùng sang chảnh

​Trên trang cá nhân mới đây, Lệ Quyên vừa chia sẻ loạt ảnh trong outfit đen “từ đầu đến chân” trông sang chảnh cực kỳ. “Bà mẹ một con” khoác lên mình chiếc áo blazer và chân váy ngắn đều bằng chất liệu da xịn xò, bên trong là áo con cùng màu khoe r.ãnh n.gực sâu h.oắm hút mắt. Chưa hết, đi kèm cùng set đồ “chất phát ngất” này là chiếc túi da và đồng hồ hiệu có giá trị gần 5 tỷ. Có thể thấy, không chỉ sở hữu giọng ca “hiếm có khó tìm” của Vbiz cùng sắc vóc ngày càng thăng hạng, Lệ Quyên còn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì gia tài đồ hiệu cực khủng cùng cơ ngơi bề thế đáng mơ ước.

Mặc dù ở tuổi 40, nữ ca sĩ sở hữu b.ody cực xịn xò khiến ai cũng phải ngước nhìn và ghen tị

Vừa qua, Quách An An – bạn thân hơn 18 năm của “nữ hoàng phòng trà” cũng vừa chia sẻ loạt ảnh cả hai hội ngộ nhân dịp đầu năm mới. Xuất hiện trong cùng một khung hình, cả hai khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc “kẻ tám lạng, người nửa cân” xinh đẹp, trẻ trung và vô cùng nổi bật.

Lệ Quyên, Quách An An cùng hội bạn “q.uẩy” cực sung