Cô gái m.ếu máo vì tẩy trang mà miếng bông đen n.gòm, netizen liền phán 1 câu nghe mà thấy s.ợ!

Dân sành sỏi ngón nghề chăm sóc da mặt ắt biết rằng tẩy trang là bước đầu tiên, cũng là bước quan trọng để làm sạch da trước khi sử dụng sữa rửa mặt. Cũng vì là bước đầu tiên nên tẩy trang đóng vai trò ”gánh team” nhằm lọc hết bụi bẩn ra khỏi lớp biểu bì, để lại những ”tinh hoa” tạp chất trên miếng bông tẩy trang.

Mới đây, một cô gái đã khoe ”chiến tích” tẩy trang của mình lên MXH với một thái độ không thể bất lực hơn. “Cái mặt em 1 ngày về tẩy trang ra thế này thì có nên k.hóc t.hét không các chị em?”, cô nói khi mô tả 3 miếng bông tẩy trang đen n.gòm, nhìn không khác gì vừa được kinh qua một lớp phấn đánh mắt tối màu.

Hết hồn!

Đã có rất nhiều bình luận được để lại dưới bức hình. Đa số netizen dự đoán cô gái làm việc ở công trường, hay ở một nơi có địa thế k.hắc n.ghiệt nào đó. K.inh d.ị hơn, có người còn phán đoán đây là một biểu hiện của n.hiễm đ.ộc chì nặng. Tuy nhiên theo lời chính chủ, cô làm việc ở khu chợ và việc sử dụng kem chống nắng đã tích lượng lớn bụi bẩn trên da mặt.

Bình luận của netizen:

– ”Đi từ quận 8 về Thủ Đức còn hơn cả thế này ý chứ”.

– “Sao trông giống bị n.hiễm đ.ộc chì nặng vậy?”.

– “Chị làm việc ở quốc lộ 1A ạ””.

– “Tôi từ Sài Gòn về Long An chắc 6 miếng như này. Làm trong kho hàng thì 10 miếng…”.

– ”Em ở Sài Gòn đi học 1 buổi sáng về tẩy trang mặt bẩn hơn cái nền nhà”.

– ”Ngồi nướng thịt nửa tiếng vô tẩy trang y như ảnh luôn”.

Tẩy trang bước cực kỳ quan trọng để loại bỏ lớp makeup/bụi bẩn sau cả ngày hoạt động, loại bỏ lớp dầu n.hờn và giảm thiểu tình trạng hình thành m.ụn. Trên thị trường hiện có các loại dầu tẩy trang, nước tẩy trang, kem tẩy trang,… phù hợp với từng loại da khác nhau.

Ảnh: Internet