Chi 1,5 triệu uốn tóc cụp, cô nàng này tiu n.ghỉu vì pha làm tóc "đi vào lòng đất"

Cuối năm luôn là dịp các chị em đi làm tóc nhiều, cũng từ đó mà khoảng thời gian này mọi người được “mở mang” hơn với nhiều Salon tóc bị “bóc p.hốt”.

P.hốt làm tóc ngày hôm nay được cô nàng D.T chia sẻ khiến nhiều chị em đồng cảm, đồng cảm hơn khi câu nói thường được các nàng hay trêu đùa nhau: “Tóc đẹp chỉ khi ở tiệm” sao mà đúng đến thế.

“Chào mọi người, mấy hôm nay đọc bài đi làm tóc fail nhiều quá, nên mạn phép chia sẻ thêm 1 pha làm tóc đi vào lòng đất nữa.

Em ở Đà Nẵng mới được 2 năm, làm tóc ở đây lần đầu nên không biết tiệm nào làm đẹp uy tín, lên facebook search xem tiệm nào gần nhất thì ra làm cho tiện, sau 7749 lần đọc review, đánh giá page thì em quyết định ra làm, lúc nhắn tin hỏi salon giờ nào rảnh ra làm cho nhanh đỡ chờ lâu thì salon nói giờ đang rảnh làm luôn được. Vâng, ra đến nơi chỉ có 1 mình mình luôn, ngồi 1 tiếng vẫn không có khách nào bắt đầu thấy đ.iềm rồi.

Tóc em mỏng, yếu dễ rụng, nên duỗi cúp, salon tư vấn tầm 15 phút nên chọn combo cao cấp 1 triệu 5, bao gồm duỗi cúp, uốn phồng chân tóc và phục hồi, tặng kèm phiếu VIP free cắt tóc 1 năm, tặng dầu dưỡng nhưng làm xong không thấy tặng.

Mọi thứ vẫn ổn cho đến lúc uốn phồng chân tóc, em tưởng uốn cho nó cong lên thôi, ai ngờ là bấm xù nên em kêu tháo ra, lúc tư vấn nhân viên kêu cắt layer, em từ chối, nhân viên nằng nặc đòi cắt layer để cúp phồng lên cho bồng bềnh, em kêu layer nhẹ thôi đừng cắt cao quá.

Cuối cùng thành quả đây ạ, cái đầu về nhà, chưa gội, chưa đi ra gió nhưng nhân viên đổ lỗi do em ra gió, đội mũ bảo hiểm nên nó mới gãy.

Cuối cùng chủ salon nhắn xin lỗi, kêu em ra bảo hành làm lại nhưng thôi, xin vĩnh biệt, e đi tiệm khác sửa chứ sợ hư thêm lần nữa thì c.ạo đầu ăn Tết luôn.”

D.T cũng chia sẻ hình ảnh về mái tóc của cô. Đầu tiên mái tóc khi ở tiệm nhìn khá ổn, tóc cụp rất tự nhiên.

Tuy nhiên sau khi đi bộ về nhà, khoảng 2 tiếng sau thì mái tóc cong vênh thế này đây.

Sau 2 ngày chưa gội và cũng chưa đi ra khỏi nhà, mái tóc hoàn toàn về nếp cũ, thậm chí nhìn có khá l.ởm c.hởm.

Dẫu biết cuối năm nhu cầu làm đẹp của các chị em tăng cao, nhưng cũng cần phải lưu ý không nên chọn những tiệm mới để thử làm tóc, bên cạnh đó cũng cần trang bị cho mình một số kinh nghiệm, tìm các nguồn thông tin về tiệm Salon định làm để đưa ra được lựa chọn hợp lý nhất.

Nguồn: Fb Đẹp chanh sả