Nữ tỷ phú decor Tết trong biệt thự 800 tỷ, 4 chữ vàng trên lì xì đắt giá

Đang ở Mỹ nhưng nữ tỷ phú Mimi Morris vẫn tất bật chuẩn bị trang hoàng bên trong biệt thự 800 tỷ để đón Tết truyền thống.

Những ngày năm hết Tết đến thế này, có một đường đua bỗng trở nên nóng bỏng và được dân tình “hóng” hơn bao giờ hết. Đó chính là đường đua trang hoàng Tết của hội rich kid, đại gia. Ai cũng tò mò không biết nhà giàu ăn Tết ra sao, sắm sửa như thế nào.

Mới đây, tỷ phú gốc Việt Mimi Morris – một gương mặt nổi bật trong giới siêu giàu thời gian qua cũng đã hé lộ khung cảnh Tết nhất hoàng tráng tại chính nhà mình. Theo đó, dù đang ở đầu cầu nước Mỹ xa xôi nhưng nữ tỷ phú vẫn không quên chuẩn bị tươm tất đón Tết Âm lịch truyền thống. Một góc của “tòa lâu đài” trị giá 35 triệu USD (hơn 800 tỷ VNĐ) của nữ tỷ phú và gia đình đã được khoác lên tấm áo hoàn toàn mới, nhìn vô là thấy Tết liền!

Đang ở Mỹ nhưng tỷ phú Mimi Morris vẫn đón cả Tết truyền thống Việt

Năm nay, Mimi Morris chọn tone màu đỏ rực rỡ là tone chủ đạo cho màn decor Tết. Đèn chùm khổng lồ tại trung tâm biệt thự được treo kín bằng những chiếc lồng đèn nhiều kích cỡ lớn nhỏ. Vì ở Mỹ không có hoa đào hay hoa mai nên nữ tỷ phú gốc Việt đã thay bằng một chậu lan hồ điệp sang trọng, trang trí kèm theo là hình ảnh chiếc quạt giấy và liễn đỏ cùng với câu chúc năm mới bằng tiếng Việt.

Decor Tết đầy rực rỡ trong biệt thự 800 tỷ của nữ tỷ phú gốc Việt

Điều thú vị mà trong loạt story được nữ tỷ phú khoe lên mạng, dân tình tinh mắt thấy lủng lẳng một phong bao lì xì ghi 4 chữ tiếng Việt: “Tiền vô như nước”. Hoá ra, giàu cỡ tỷ phú rồi vẫn chỉ mong có nhiều tiền hơn nữa. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ vui vui thôi, vì phong bao lì xì in sẵn các điều ước thường thấy của mọi gia đình và rất có thể dòng chữ này chỉ ngẫu nhiên xuất hiện trong loạt phong bao đậm chất quê nhà mà nữ tỷ phú chọn ra để trang trí lên mà thôi.

Không có hoa đào hay hoa mai, nữ tỷ phú chọn thay thế bằng một chậu lan hồ điệp và một phong bao lì xì mang điều ước “tiền vô như nước”

Nếu theo dõi Mimi Morris, hẳn nhiều người cũng biết, mỗi dịp lễ Tết, biệt thự nhà nữ đại gia sẽ thay một kiểu decor khác nhau. Đơn cử như dịp Noel vừa rồi, Mimi cũng từng khiến dân tình choáng ngợp với màn trang hoàng đẳng cấp, tràn ngập khắp nơi là cây thông Noel rồi các hộp quà mang tên những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, D&G, Dior, Hermes,… chất đầy phía…

Các dịp lễ Tết khác như Noel, gia đình nữ tỷ phú cũng chuẩn bị rất chỉn chu và hoành tráng!