Angela Baby gây bão khi để mặt mộc 100% lên sóng truyền hình, nhan sắc khiến nhiều người ngỡ ngàng

Visual của Angela Baby khi xoá đi lớp trang điểm đậm đà khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Angela Baby dù là mỹ nhân đình đám của Hoa Ngữ nhưng cô nàng thường bị nghi “dao kéo” và đã sửa sang không ít các bộ phận trên gương mặt. Bởi so sánh dung mạo trước và sau khi tham gia showbiz, ai nấy đều phải thốt lên ngỡ ngàng vì sự khác biệt của cô.

Suốt hơn 1 thập kỷ tham gia showbiz, cô luôn bị gán danh xưng “mỹ nhân dao kéo”.
Nhiều người cho rằng cô đã gọt hàm, độn cằm, nâng mũi, cắt mí. Để đáp trả những tin đồn thất thiệt, người đẹp 8X còn quyết đến bệnh viện để giám định gương mặt. Qua năm tháng, không phủ nhận rằng người đẹp phim “Dáng hình tình yêu” ngày càng đẹp xuất sắc khiến bao đàn em phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, Angela Baby tiếp tục khiến dân mạng sửng sốt khi chẳng cần đến sự hỗ trợ của phấn son, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh vẫn toả sáng khó chê điểm nào.

Không makeup đậm, cũng chẳng có app chỉnh sửa, gương mặt mộc 100% của Baby nhận được sự quan tâm của công chúng.
Mặt mộc đẹp xuất sắc khiến dân tình không còn chăm chăm phán xét về việc cô nàng có phẫu thuật thẩm mỹ hay không mà ai nấy đều dành lời khen cho cô.
So sánh với mỹ nhân đàn em Triệu Lộ Tư cách biệt cả chục tuổi dù là để mặt mộc hay phấn son sắc sảo, Angela Baby vẫn khẳng định độ xinh xắn và hút mắt chuẩn minh tinh.

Trên thực tế, trước khi có được mặt mộc đỉnh cao như hiện tại, Angela Baby hẳn đã phải trải qua thời gian dài nuôi dưỡng.

Trong ảnh đời thường bị chụp lén trước đây, Angela Baby để lộ nước da ngăm xỉn màu, lấm tấm mụn và đôi mắt bị cụp mí nên không còn to tròn.
Cô ngày càng cải thiện được những khuyết điểm trước kia và gây ấn tượng với làn da căng bóng, mịn màng hơn.
Đến nay, nhờ vào chu trình dưỡng da kĩ lưỡng mà bà mẹ một con được đánh giá là mỹ nhân sở hữu mặt mộc ấn tượng nhất nhì Cbiz.

Vậy đâu là những bí quyết dưỡng da mà Angela Baby theo đuổi suốt nhiều năm qua?

1. Chăm sóc da từ bên trong với chế độ ăn uống lành mạnh

Để duy trì vóc dáng mảnh và làn da trẻ trung hơn tuổi thật, mỹ nhân 8X chọn cách ăn uống thanh đạm, với các loại thực phẩm sạch, bổ sung nhiều rau củ và đặc biệt là ăn thức ăn tự nấu.

Các loại trái cây Angela Baby thường tiêu thụ bao gồm cam, dưa hấu, thơm… vì tác dụng bổ sung vitamin C và các khoáng chất giúp làn da tươi sáng.

2. Dưỡng da từ ngoài bằng quy trình làm đẹp tỉ mỉ

Hai món mỹ phẩm làm đẹp không thể thiếu trong túi xách của bà mẹ một con chính là mặt nạ giấy và xịt khoáng. Cả hai đều là “thần dược” cấp ẩm tức thì. Ngày mùa đông, cô sẽ dùng kem dưỡng để massage da nhằm làm ẩm và cung cấp nước. Theo cô, massage theo chuyển động hình tròn sẽ giúp mạch máu lưu thông và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào.