Hồ Ngọc Hà giữ dáng với 3 loại thực phẩm vàng, mỡ trút ào ào khi chạy show du lịch

Mấu chốt quan trọng khi giảm mỡ sau sinh chính là chú trọng khẩu phần ăn uống. Lựa chọn đồ ăn như thế nào cho thông minh, ăn ít nhưng vẫn đủ chất là điều không phải ai cũng rõ.

Ngày nay, hội chị em phụ nữ đã ý thức được rất nhiều về việc giữ gìn sức khỏe, giữ dáng cân đối. Khái niệm giảm cân, giảm mỡ vẫn luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên internet. Các chị em sau sinh lại càng có mong muốn giảm cân nhiều hơn cả. Một trong những tấm gương ăn uống và tập luyện khoa học sau sinh chắc chắn phải gọi tên bà mẹ 3 con gốc Huế – Hồ Ngọc Hà.

Sau sinh đôi, vấn đề nhan sắc chính là điều cô bị công chúng săm soi nhiều nhất. Chân dài sinh năm 1984 có không ít lần bị bóc mẽ ảnh thực chụp bởi “team qua đường” tố vóc dáng không như ảnh tự đăng. Sau tất cả, cô vẫn kiên trì ăn kiêng và tập luyện cùng với PT là ông xã.

Vóc dáng của Hà Hồ giờ đây mãn nhãn bất chấp mọi phong cách ăn mặc hở bạo lẫn ảnh chụp ở góc độ nào.
Người đẹp còn chứng thực cả cơ bụng số 11 với áo tắm khiến ai nấy phải thán phục. Nhìn vào tạo hình của lỗ rốn có thể thấy độ lean (khô mỡ) của vòng bụng bà mẹ đông con xịn chẳng khác vận động viên.

Hồ Ngọc Hà thời gian sau sinh rất chăm chỉ đăng các video tập luyện truyền cảm hứng lên trang cá nhân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, quý cô lại bận rộn với các dự án âm nhạc và vi vu sang quê nhà của ông xã ở Thụy Điển. Những lúc bận rộn, không thể tập tành, biện pháp giữ dáng tối ưu nhất được nhiều chuyên gia khuyên vẫn chính là điều chỉnh lại chế độ ăn uống sao cho bảo toàn calo in bé hơn calo out.

Thế nhưng, khi đi du lịch hay hội họp dài ngày cùng với bạn bè, làm sao có thể cân đo đong đếm chuẩn được? Bài toán ăn uống lúc này có lẽ khó nhưng lại không khó để giải. Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ rằng, cô luôn phải tự nhắc bản thân: “Cứ mấy ngày ăn lung tung thì phải có 1 ngày ung dung ngồi nhai đồ healthy”.

Tô đồ ăn của cô bao gồm 3 nguyên liệu chính là hoa quả tươi (việt quất, dâu tây, phúc bồn tử), granola và sữa chua.

Thức đồ ăn đậm chất phương Tây này có lẽ không còn là món đồ quá lạ đối với Hồ Ngọc Hà lẫn nhiều mỹ nhân Vbiz. Chân dài gốc Huế dù ăn rất nhiều món truyền thống như bánh bèo, bánh lọc, bún trộn tương,… nhưng vẫn giữ được dáng nhờ chấn chỉnh chế độ ăn healthy.

Các tô đồ ăn của giọng ca Vì Chính Là Em đều hầu hết bao gồm 3 thành phần chính là hoa quả, granola và sữa chua.

Granola thực chất là 1 hỗn hợp ăn liền bao gồm yến mạch và các loại hạt khô. Trong đó, yến mạch là tinh bột có hàm lượng chất béo cao nhưng lại là loại chất béo tốt hơn cơm trắng, gạo lứt,… Các loại hạt khô cũng giàu chất béo nhưng rất tốt cho tim mạch, xương khớp. Sữa chua lại chứa nhiều lợi khuẩn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động nhanh nhạy. Nhiều người cho rằng, món đồ khó ăn vì đơn giản nó không thuần Việt. Một số chị em còn cho rằng, yến mạch khó ăn vì có vị như… khoai sống.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, ăn gì cũng thành thói quen. Cứ hễ ăn lung tung trong 1 khoảng thời gian là nhìn cơ thể và da mặt biết liền. Làn da thì sần sùi, ngứa ngáy và body dễ tăng cân. Khi ăn uống sạch sẽ, cân bằng dinh dưỡng để xuống cân thì thấy da sáng mịn trở lại. Cô lăng xê hạt granola và thường dùng cho ăn sáng, ăn vặt, healthy mà lại no lâu.

Tuy là đồ healthy nhưng chị em cũng nên tính toán và cân đo phù hợp với chỉ số cơ thể, tuổi tác, chiều cao của mình để tránh tìm đúng thực phẩm vàng nhưng lại không phát huy được tối đa hiệu quả.

Để cho body giảm cân đẹp bền vững, chị em còn cần vận động. Tập kháng lực giúp cho cơ bắp khỏe khoắn và hỗ trợ quá trình tăng cơ, đốt mỡ hiệu quả hơn.