Son Ye Jin tiết lộ bí quyết đơn giản để có được vẻ đẹp trẻ mãi không già vừa đơn giản vừa hiệu quả

Son Ye Jin chia sẻ từ khi còn nhỏ, mình đã học lỏm từ mẹ mẹo dưỡng da cực đơn giản bằng dưa chuột.

Nữ hoàng của điện ảnh Hàn Quốc Son Ye Jin từng  tiết lộ bí quyết dưỡng da học từ mẹ cực kỳ đơn giản. Cô gây sốt với vẻ đẹp không tuổi, dù đã gần chạm ngưỡng 40 nhưng vẫn trẻ trung như thời đôi mươi. Vậy rốt cuộc “chị đẹp” Son Ye Jin đã dùng những tuyệt chiêu dưỡng nhan sắc nào mà vẫn đẹp như thiếu nữ đôi mươi?

1. Đắp mặt bằng dưa leo  

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên suốt nhiều năm tại Hàn Quốc nhưng điều ngạc nhiên là Son Ye Jin không phải là người “cuồng” làm đẹp. Cô học lỏm công thức làm đẹp đơn giản để dưỡng da cực đó là dùng dưa leo đắp lên mắt. Người đẹp thường dùng dưa leo đã để lạnh, thái lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên mắt. Mẹo nhỏ này sẽ giúp vùng da mắt được thư giãn và dưỡng da tự nhiên vì trong dưa leo có rất nhiều vitamin tốt cho da.  Chẳng cần đầu tư nhiều tiền cho mỹ phẩm cách này vẫn giúp cô có được làn da căng mướt không bị chảy xệ.

2. Mang theo mặt nạ giấy trong túi xách  

Dù không tuân theo quá nhiều bước dưỡng da vẫn được chị em xứ kim chi tung hô, Son Ye Jin vẫn là một tín đồ của mặt nạ giấy. Cô thường mang the mặt nạ giấy ngay trong túi xách để có thể cấp ẩm cho da những lúc bận rộn. Cô từng tiết lộ có thể dùng 2 loại mặt nạ cho hai nửa khuôn mặt, tùy theo tình trạng da ở mỗi thời điểm. Cách làm này có thể hơi mất thời gian và tốn kém hơn nhưng làn da của nữ diễn viên lúc nào cũng căng bóng không thể không ghen tị.

3. Hoa quả và nước lọc  

Với lịch trình quay phim bận rộn, Son Ye Jin không có nhiều thời gian để đảm bảo giấc ngủ. Cô thường bù lại năng lượng cho da bằng cách uống thật nhiều nước lọc, kèm theo đó là ăn nhiều hoa quả tươi. Cô thường thiên về trang điểm “trong suốt” để da không bị ảnh hưởng nhiều. Thường thì cô sẽ bắt đầu với kem chống nắng rồi đến kem BB trước khi ra ngoài.