Thời trang đi biển đa dạng khi bầu bì của mỹ nhân Việt

Các mỹ nhân Việt trong showbiz thường thích chụp lại khung ảnh lúc mang thai nhằm lưu giữ kỷ niệm, trong đó khoảnh khắc đi du lịch biển để lại ấn tượng nhất với netizen. Ngoài các trang phục đầm bầu, nhiều sao nữ không ngần ngại diện đồ tắm khoe trọn vòng 2 lớn.

Nhiều sao nữ Việt chuộng ghi lại khoảnh khắc đi biển lúc mang thai. (Ảnh: Instagram hongocha + FB Nguyễn Thanh Vân)

Nhắc đến mỹ nhân chăm khoe ảnh khi mang thai không thể không kể đến ái nữ nhà Minh Nhựa. Đi du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình mới đây, người đẹp sinh năm 1999 không ngần ngại diện áo tắm một mảnh màu đen, với đường cắt hở độc đáo khoe bụng bầu lớn khiến fan thích thú. Giữa không gian biển cả, ông xã Joyce Phạm – Tâm Nguyễn đã đặt một nụ hôn ngọt ngào lên bụng vợ. Khoảnh khắc đậm chất ngôn tình này khiến người xem cũng phải “đổ đứ đừ”.

Ái nữ nhà Minh Nhựa đang mang bầu em bé thứ 2, theo cô tiết lộ đây là một tiểu công chúa. (Ảnh: Instagram joyce.pham1106)

Cũng trong chuyến đi này, cô diện thiết kế khác tông trắng, sử dụng chất liệu thun g ân. Tại đây, rich kid khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh khi ngoài phần bụng lớn, vẻ ngoài của cô vẫn như thời son rỗi. Người đẹp còn pose được góc nghiêng thần thánh vô cùng cuốn hút khiến cộng đồng mạng xuýt xoa không ngớt.

Joyce Phạm cực cuốn hút trong trang phục áo tắm một mảnh. (Ảnh: Instagram joyce.pham1106)
Người đẹp sinh năm 1999 diện đầm maxi khi du lịch để thoải mái hơn trong thời gian bầu bì. (Ảnh: Instagram joyce.pham1106)

Vân Hugo cũng đang mang thai lần 2, từ ngày thông báo tin có em bé, diễn viên Nhật Ký Vàng Anh cởi mở hơn về việc cập nhật cuộc sống hàng ngày của mình đến người hâm mộ. Có chồng yêu thương chiều chuộng, mỹ nhân sinh năm 1985 thoải mái về tinh thần.

Trong bộ cánh đi biển cách đây không lâu, Vân Hugo diện chiếc đầm cúp dáng maxi. Bộ cánh có tông màu pastel tăng sự nhẹ nhàng cho người đẹp gốc Hà thành. Được chồng ủng hộ về thời trang nên cô cũng không ngại diện các bộ cánh khoe vai, lộ hình x ăm bên trái.

Vân Hugo tự tin khoe sắc khi mang thai cùng chồng sau. (Ảnh: FB Nguyễn Thanh Vân)

Không như nhiều người khác, khi mang thai thường thay đổi nhan sắc như ph.ù n.ề, da sạm… Vân Hugo vẫn đẹp rạng rỡ trong mọi góc chụp, vóc dáng cô cũng không thay đổi nhiều so với trước chỉ hơi mũm mĩm hơn. Diễn viên thường lựa chọn các thiết kế rộng, tiện lợi cho việc di chuyển.

Diễn viên gốc Hà thành “bế bầu” thả dáng ở biển. (Ảnh: FB Nguyễn Thanh Vân)

Thời điểm mang thai cặp song sinh Leon – Lisa, Hồ Ngọc Hà cũng có chuyến du lịch biển cùng Kim Lý. Dù lúc này cô chưa công khai có em bé nhưng fan cũng tự suy đoán được dựa trên thời gian cặp song sinh ra đời. Trong lần nghỉ dưỡng này, người đẹp diện chiếc đầm tím có họa tiết hoa trắng đậm chất biển cả khi lên hình.

Không hổ danh là “nữ hoàng giải trí” đình đám của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà được cộng đồng mạng nhận xét không hề giảm sút diện mạo khi mang thai, trái lại vô cùng tươi tắn. Nếu không nói, khó ai đoán được cô đang trong giai đoạn bầu bì.

Thời điểm netizen phán đoán Hồ Ngọc Hà đang mang song thai. (Ảnh: Instagram hongocha)

Thời điểm mang thai, Diệp Lâm Anh rất hay đăng tải khung cảnh thoải mái “bế bầu” đi du lịch. Từng được bác sĩ khen ngợi và dành tặng danh xưng “bà bầu đẹp nhất Vbiz”, mỹ nhân 1989 tự tin lên đồ khoe sắc vóc đỉnh cao. Người đẹp gốc Hà thành nhiều lần làm cộng đồng mạng nức nở mỗi lần đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu đi du lịch biển. Tại đây, cô diện bộ cánh hai dây dáng xòe tông xanh, đeo túi ngọc trai điệu đà.

Diệp Lâm Anh check-in sang chảnh tại không gian resort hoành tráng với view hướng ra biển. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)

Những mỹ nhân khác như vợ Khắc Việt, Đông Nhi đều nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng vì nhan sắc rạng rỡ khi mang bầu. Không những thế, các người đẹp còn không ngại thả dáng, khoe trọn vòng 2 với những bộ đồ tắm 2 mảnh màu sắc.

Bà xã Khắc Việt tự tin diện đồ tắm 2 mảnh tạo dáng trên bãi biển. (Ảnh: FB Nguyễn Khắc Việt)
Bức ảnh đình đám một thời của vợ chồng Ông Cao Thắng – Đông Nhi, tại đây giọng ca 30 Ngày Yêu mặc thiết kế màu đỏ nổi bật. (Ảnh: FB Đông Nhi)