Hotgirl xứ Hàn 1m51 vẫn lên đồ sang xịn như cao 1m60: Loạt chiêu ít ai ngờ tới lại h.ack dáng cực đ.ỉnh

Chiều cao khiêm tốn là nỗi niềm của rất nhiều cô nàng. Ai cũng mong ước có một đôi chân thon dài miên man, vóc dáng cân đối cao ráo nhưng đó chỉ là ước ao mà thôi. Bởi nếu béo tròn thì có thể giảm cân nhưng khiêm tốn chiều cao thì nhất định phải có chiêu riêng để h.ack dáng cho mình.

Cô nàng hot girl xứ Hàn JJoy (@jjoyonyy) chỉ cao vẻn vẹn 1m51 nhưng cực siêu trong khoản h.ack chiều cao, tôn chân dài e.o thon. Instagram của JJoy là những bức hình street style nhìn cao ráo như hơn mét 6 vậy. Tất cả đều từ những item đơn giản nhưng qua tay của JJoy lại khác biệt hoàn toàn.

Áo khoác măng tô dáng dài luôn là item mà đa phần các nàng thấp bé đều e ngại nhưng JJoy vẫn có cách lên đồ h.ack chiều cao cho mình. Một là t.hắt đai gọn gàng tạo điểm nhấn, hai là buông khuy h.ờ hững để l.ộ set đồ bên trong.

Sơ vin thôi chưa đủ, JJoy thích để lộ một bên vai trần để tăng hiệu ứng mảnh mai, cao ráo cho mình. Chọn những item xuyệt tông cũng là cách h.ack dáng mà JJoy ứng dụng cho set đồ này.

Thiết kế áo lệch vai với dáng hơi ôm, vừa tôn lên vòng e.o thon vừa khéo tăng chiều cao. Đường xẻ ở h.ông còn giúp v.òng 3 của cô nàng thêm đầy đặn và g.ợi c.ảm hơn.

Không cần đến những đôi cao gót l.ênh k.hênh, một đôi boots đùi mix cùng quần jeans chính là công thức h.ack chân dài đỉnh cao mà nàng thấp bé không thể xem nhẹ.

Với chân váy dài, JJoy không diện những kiểu váy cầu kỳ bồng xòe mà thiên về dáng basic với đường x.ẻ l.ấp l.ó đôi chân, khi đó không cần sơ vin gọn gàng thì nhìn JJoy cũng cao như mét 6 vậy.

Nhờ kiểu chân váy x.ẻ này mà JJoy cân được combo dìm dáng: Chân váy dài + boots cổ cao. Một set đồ công sở đơn giản nhưng vẫn rất thời thượng và đặc biệt h.ack chiều cao đáng kể.

Những ngày chuyển lạnh, áo phao chính là món đồ giữ ấm của tất cả chị em, nhưng nếu sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn như JJoy thì chị em nên chọn một thiết kế áo dáng ngắn sáng màu. Quần jeans ống đứng hay ống rộng cạp cao sẽ k.éo dài đôi chân, giúp bạn dù có l.ùng b.ùng với các lớp áo thì cũng cao ráo và thon thả.

Set đồ tới công sở của JJoy ưu tiên những thiết kế cạp cao h.ack e.o thon tôn chân dài, sơ vin gọn gàng vừa hoàn thiện nét thanh lịch chỉn chu vừa h.ack dáng đáng kể và dù vóc dáng nào thì cũng cần nắm được chiêu diện đồ này.

Những nàng theo đuổi phong cách sporty khỏe khoắn thì không thể thiếu set đồ nỉ cho mình. Với JJoy, cô nàng kết hợp cùng áo khoác dáng dài xuyệt tông cùng sneakers để tạo sự liên kết cho tổng thể, nhờ vậy mà dáng người cũng cao ráo hơn hẳn. Riêng quần nỉ, thiết kế tôn chân dài vi diệu nhất là kiểu quần rộng dài và bo gấu.

Set đồ nguyên cây bao giờ cũng tăng tối đa khả năng h.ack chiều cao cho các nàng.

Nhìn JJoy như này liệu ai nghĩ được cô nàng chỉ cao loanh quanh “3 mét b.ẻ đôi”. Kiểu quần jeans ống đứng bao giờ cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ k.éo chân thon dài, chưa kể JJoy mix cùng áo len dáng lửng ngang h.ông. Một set đồ đơn giản mà vẫn có thể cải thiện chiều cao chỉ trong nháy mắt.