Cô nàng khoe bộ nail 2 triệu, bị chê xấu và bỏ tiền n.gu thì đáp trả lại 1 câu cực đanh thép

Cuối năm các chị em lại được rộn ràng khoe bộ nail đẹp đón Tết, giá cho các mẫu nail cũng không cố định vì còn tùy vào tiệm, loại sơn chọn, kiểu vẽ hay phụ kiện đính móng. Giá trung bình cho dịch vụ sơn sửa bình thường rơi vào khoảng từ 80 đến 200k, còn nếu thêm vẽ hay đính phụ kiện thì giá cao hơn.

Cô nàng H.Đ.T khá hoan hỉ khi chia sẻ hình ảnh về bộ nail mới làm của mình, đáng chú ý hơn là giá của bộ nail khiến nhiều người g.iật mình. Bộ nail được đính đá, làm nhũ, gắn phụ kiện bướm này có giá 2 triệu đồng.

Sau khi hình ảnh được đăng, hội chị em có nhiều ý kiến khác nhau về mẫu nail mà chính chủ khoe, hiện tại bài đăng của cô nhận được hơn 6 nghìn like và hàng loạt comment:

– M.óng thế này chỉ ngồi bấm điện thoại chứ không làm được gì.

– Chắc vàng thật à.

– Bộ m.óng như hình mà 2 triệu thì thật quá quan ngại.

– Chị ấy có tiền làm tiệm lớn 2 triệu là bình thường mà.

– Em mà làm bột trơn đã tính 350k rồi. Bộ kia Tết là 500k, tiệm nào đầu tư thì tính 800k, đính đá Úc mỗi ngón 50k, 2 con bướm 100k/1 con, thiết kế 300k thì chả 2 triệu.

– Sao mấy chị để m.óng dài thế kia mà không vướng nhờ, chứ có lần em để m.óng úp mà không làm được cái gì hết.

– Cứ đến Tết lại có những bộ nail và tóc đi vào lòng đất với giá n.gất trời.

– Nếu chỉ nhìn vào phom dáng thì quá chuẩn, và móng này là móng bột, nên kĩ thuật chuẩn mới làm ra được cái phom s.ắc nét từng góc cạnh thế.

Khi có bình luận chê bộ nail xấu và mất tiền n.gu, “chủ thớt” cũng đ.anh t.hép đáp trả lại rằng: “Mình giàu” khiến hội chị em lại được 1 phen b.ật n.gửa.