Cô nàng tố shop thời trang ''treo đầu d.ê, bán thịt c.hó'': ảnh mẫu lung linh sang chảnh, hàng về tay nhìn không nói nên lời

Hành trình sắm Tết của hội chị em ”nom” có vẻ vất vả, nhiều c.hông g.ai quá. Hết làm tóc, nối mi, sơn nail giờ đến mua đồ diện Tết mà cũng chẳng đâu vào đâu. Mới đây, một cô nàng đã đăng hẳn video TikTok để cảnh báo hội chị em về shop quần áo ”treo đầu d.ê, bán thịt ch.ó” khi bày bán sản phẩm áo dạ tweed của mình.

Theo chia sẻ, được biết cô bạn này đã chi 369k để mua 1 mẫu áo dạ tweed diện Tết. Khi trao đổi với shop, bạn được shop khẳng định chắc nịch chất liệu của chiếc áo là dạ trust Quảng Châu có 2 lớp lót. Tuy nhiên, khi nhận hàng về thì ”một trời một vực”.

Chất liệu áo được quảng cáo trên ảnh (trái) và hàng nhận về (phải)

Mẫu áo nhận về khác xa so với hàng quảng cáo. Màu sắc của chiếc áo nhận về đậm màu và trông già hơn rất nhiều so với ảnh. Đã vậy, chất liệu áo không rõ được làm từ gì chứ mình dám chắc 100% không phải vải dạ tweed.

Mẫu áo dạ tweed này được shop quảng cáo là siêu phẩm vest dạ hàng Quảng Châu với chiếc giá chỉ bằng 3 ly trà sữa. Hơn nữa, được biết, bài bán hàng này còn được shop chạy quảng cáo rầm rộ trên Facebook

Hình ảnh sản phẩm trong bài đăng của shop. Mẫu áo trông rất xinh, lên form khá chuẩn. Shop còn không quên đính kèm hình ảnh chụp chất vải cận cảnh cho khách hàng

Không chỉ cô bạn này, trước đó có rất nhiều chị em cũng lâm vào hoàn cảnh mua hàng về mà không giống mẫu. Với mức giá 369k vẫn có thể mua được nhiều mẫu áo xinh xắn, tuy nhiên với cái tâm bán hàng của chủ shop này thì xứng đáng nhận cơn mưa 1 sao từ hội chị em. Nhiều chị em trên TikTok cũng khuyên cô nàng không nên mua hàng qua các bài quảng cáo trên Facebook và còn share tips nhận biết shop bán hàng có tâm hay không.

Ngoài ra, nhiều chị em cho rằng với mức giá khoảng 360k thì rất khó có thể tìm được những mẫu dạ tweed đẹp, muốn có dạ đẹp ít nhất phải chi từ 450k trở lên.

Từ trường hợp của cô nàng này, chị em nên lưu ý khi chọn mua các sản phẩm quần áo qua mạng vì hiện nay tình trạng bán hàng không có tâm vẫn diễn ra hàng loạt. Ngoài ra, chị em cũng không nên quá tin vào quảng cáo vì với mức giá rẻ thì khó có thể tìm cho mình mẫu áo váy chất lượng như hàng xịn.

Các chị em đang băn khoăn không biết chọn mua áo dạ tweed ở đâu cho đẹp cho xinh thì tham khảo ngay một số mẫu dưới đây nhé. Giá các ”bé” cũng chỉ từ 450k nhưng đáng tiền hơn rất nhiều đó.

Nguồn: TikTok