Midu biến tấu khi g ợi cảm, lúc kín đáo với cùng một kiểu sơ mi

Xuất phát điểm là một hot girl Sài thành có tiếng, Midu từng bước chinh phục người hâm mộ bởi tài năng nghệ thuật, diện mạo xinh đẹp cùng gu thời trang xịn sò. Theo đó, khi diện những item áo sơ mi vốn “kín cổng cao tường”, nữ chính 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu cũng ghi điểm tuyệt đối nhờ trình phối đồ khéo léo, tôn trọn lợi thế hình thể.

Midu gây sốt bởi diện mạo xinh đẹp nhẹ nhàng mỗi khi xuất hiện. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Cụ thể trên trang cá nhân, Midu thường xuyên “đốn tim” người hâm mộ bởi những hình ảnh xinh đẹp và đậm chất thời trang của mình. Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy có chi tiết cắt khoét táo bạo, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng dành nhiều cảm tình cho thiết kế quen thuộc trong tủ đồ của nhiều người – áo sơ mi. Tuy nhiên, khi qua tay phối đồ của nữ giảng viên ngành Thiết kế thời trang, những chiếc áo sơ mi vốn kín đáo lại trở nên vô cùng quyến rũ.

Theo dõi mạng xã hội của cô nàng, dân tình dễ dàng nhận thấy Midu chuộng mốt giấu quần. Cụ thể, người đẹp thường yêu thích những thiết kế áo sơ mi form rộng, được nhấn nhá nhờ chi tiết nơ hay phần áo dạng ghi-lê khoác ngoài. Nhờ vậy, đôi chân thon gọn của mỹ nhân gốc Sài thành được phô diễn triệt để.

Midu bắt trend mốt giấu quần với áo sơ mi dáng dài và túi hiệu sang chảnh. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)
Chiếc áo sơ mi màu xanh mint này được cho là thiết kế yêu thích của nữ diễn viên giúp cô khoe đôi chân thon. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Không chỉ bắt trend mốt giấu quần, Midu còn kết hợp hở vài cúc áo trên. Khi đó, bờ vai trần g ợi cảm cùng khung xương quai xanh được khoe tối đa, giúp nữ diễn viên phim Thiên Mệnh Anh Hùng “hạ gục” mọi ánh nhìn. Dù không lên đồ cầu kì, cô vẫn nhận mưa lời khen cho phong cách phối đồ với áo sơ mi vừa trendy vừa khéo tôn nét.

Sơ mi hồng giúp làm nổi bật làn da trắng sáng không tì vết của nữ diễn viên. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)
Phong cách thời trang sân bay của người đẹp sinh năm 1989 cũng được khen ngợi hết lời. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)
Người đẹp xinh đẹo hết nấc khi diện áo sơ mi trắng khoác ngoài bikini tông đen. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Không đơn giản là hở nút áo trên, Midu khi diện sơ mi còn khéo léo bẻ cổ áo rộng, giúp khoe trọn khung xương quai xanh quyến rũ. Ở tuổi 33, nữ diễn viên dù chỉ cao 1m60 và cân nặng 40kg, song nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ nên vẫn duy trì body săn chắc. Theo đó, khi lên đồ khoe xương quai xanh, Midu vẫn giữ nét g ợi cảm riêng mà không tạo cảm giác gầy trơ xương. Cô nàng cũng là một trong những mẫu hình lý tưởng để nhiều fan có cùng sắc vóc học hỏi phong cách ăn mặc.

Phối mỗi hai màu cơ bản, Midu vẫn chiếm “spotlight” nhờ phần áo được biến hóa gọn gàng. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Ngoài ra, Midu cũng “cân đẹp” mốt cài 1 khuy áo hay diện sơ mi crop-top. Vốn sở hữu vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ, cô nàng khi diện sơ mi cũng thu hút mọi ánh nhìn vào phần bụng săn chắc. Nhờ những kiểu trang phục hay cách mặc độc đáo, mà diện mạo của Midu được nhận xét ngày càng trẻ trung, năng động.

Midu khoe vẻ quyến rũ khi chỉ cài độc 1 khuy áo. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)
Kiểu dáng sơ mi crop-top tay dài nhưng giúp Midu thêm sành điệu khi phối cùng chân váy ngắn và sneaker. (Ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Tuy nhiên, netizen cũng nhận ra khi tạo dáng bên “người yêu tin đồn” Trần Anh Huy, Midu lại lên đồ có phần kín đáo hơn. Vẫn là chiếc áo sơ mi quen thuộc, nhưng diễn viên 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu lại cài hết nút áo, “kín cổng cao tường”. Dù vậy, dân tình không thể phủ nhận nét thu hút của Midu nhờ gương mặt khả ái, thần thái rạng rỡ.

Hot girl Sài thành bất ngờ “kín cổng cao tường” khi chung khung ảnh với Trần Anh Huy. (Ảnh: FB Trần Anh Huy)