Pha làm tóc xoăn ăn Tết "đi vào lòng đất", vừa thương mà vừa buồn cười

Càng cận Tết thì các salon lại càng đông n.ghịt người, người duỗi, người nhuộm, người thì đi uốn xoăn để thay đổi diện mạo xinh đẹp hơn. Thế nhưng, không phải cứ bước vào rồi bước ra khỏi salon thì sẽ có được mái tóc ưng ý. Như câu chuyện của cô nàng dưới đây, hy vọng về mái tóc xoăn bồng bềnh bao nhiêu thì lại thất vọng bấy nhiêu.

Thành quả làm tóc gần một ngày của cô khiến ai cũng phải bật cười. Ảnh: Webtretho
Hồi hộp chờ đón tóc mới để ăn Tết. Ảnh: Webtretho
Cô rất vui vì tưởng tượng mình sẽ có một mái tóc đẹp như gái Hàn để diện Tết. Ảnh: Webtretho

Kiểu tóc xoăn sẽ giúp bạn có được diện mạo mới, một chút g.ợn sóng cũng đủ giúp cho mái tóc trở nên bồng bềnh hơn, cuốn hút và nữ tính hơn thay vì mỗi lần ra đường phải ngồi tạo kiểu. Tuy nhiên, những ngày cuối năm các tiệm tóc quá đông người việc chăm sóc tỉ mỉ cho khách hàng đôi khi cũng có chút sai s.ót, hoặc cũng có thể tay nghề chưa được thành thạo lắm.

Như trường hợp của nàng dưới đây, sau vài giờ ngồi chờ đợi, cô h.oảng h.ốt vì mái tóc của mình chẳng khác gì chậu cúc mâm xôi, từ nàng thơ hóa bà thím, kiểu này thì mất Tết chứ còn gì nữa.

Kết quả sau gần một ngày khi gỡ ra mái tóc của cô không khác chậu hoa cúc mâm xôi là mấy. Ảnh: Webtretho

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, hội chị em thi nhau bày tỏ cảm xúc:

– Ủa gì k.ì vậy, sao nhìn khác thế? – Thôi xong, mất Tết rồi, cho xin địa chỉ tiệm để né đi. – Giờ không biết làm sao cho trở lại bình thường luôn á.

Một trường hợp tương tự như cô gái ở trên, nan giải không kém khi đi làm tóc vào dịp cuối năm. Sở hữu mái tóc thẳng mượt rất đẹp khiến nhiều người phải ganh tị thế nhưng cô gái này lại quyết định thay đổi diện mạo của mình vì đã quá nhàm chán với kiểu tóc cũ. Cô muốn một mái tóc xoăn bồng bềnh, g.ợn sóng để đi chơi cùng bạn bè thế nhưng mọi thứ lại không như cô mong muốn.

Sau khi uốn về, từ một mái tóc đen, thẳng mượt thành một mái tóc khô xơ, xù mì. Ảnh: 2sao
Còn đây là trường hợp tốn cả nửa buổi để nhuộm tóc nhưng kết quả thì khá “phèn”. Ảnh: 2sao
Mong muốn một mái tóc xoăn g.ợn bồng bềnh, thế nhưng kết quả nhận được khiến cô dở khóc dở cười. Ảnh: 2sao

Thêm một trường hợp, của một cô gái ở Hải Phòng, cũng nhận lại kết đắng khi mạnh tay chi 2 triệu để làm tóc đón Tết. Khi ra tiệm cô đã đưa mẫu tóc mà mình thích cho nhân viên xem và yêu cầu muốn làm giống như vậy, thế nhưng kết quả trả về lại là một mái tóc vừa xù, vừa khô xơ.

Ảnh mẫu và thực tế sau khi được salon làm tóc khác một trời một vực. Ảnh: 2sao
Cô gái này yêu cầu làm tóc uốn xoăn sóng lơi nhưng chẳng ra làm sao. Ảnh: 2sao

Những kiểu tóc xoăn bồng bềnh, nữ tính thường được nhiều chị em chọn lựa vì kiểu tóc này sẽ giúp bạn có một diện mạo hoàn toàn mới so với kiểu tóc cũ. Vì thế, vào những dịp cuối năm, muốn làm tóc đẹp, không bị h.ỏng, thất vọng thì bạn nên lựa chọn những tiệm tóc uy tín và có tâm để tránh gặp phải những trường hợp hy hữu bên trên nhé.