Sao Việt tăng cân sau Tết: Hari Won khóc ròng vẫn chưa bằng Hoài Lâm

Tết là khoảng thời gian người người nhà nhà được nghỉ ngơi thư giãn, ăn uống thả ga và dàn sao Việt cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, hệ quả sau một kỳ nghỉ thoải mái khiến không ít sao Việt rơi vào tình cảnh tăng cân.

Hari Won

Mới đây, Hari Won bất ngờ đăng tải một bức ảnh check b.ody sau Tết. Kèm theo đó, bà xã Trấn Thành khóc ròng tiết lộ đã tăng 3kg sau nhiều ngày ăn uống thả ga. Tự dặn với lòng, Hari Won viết: “Ok tôi ổn. Từ hôm nay sẽ giảm cân”. Tuy nhiên, dưới phần bình luận cô lại ngậm ngùi cho biết: “Thật ra là mình không ổn nha” khiến người hâm mộ “dở khóc dở cười”.

Bà xã Trấn Thành vượt mốc 55 kg sau kỳ nghỉ Tết. Ảnh: IG wonhari
Cô nàng khẳng định không ổn hậu tăng cân. Ảnh: IG wonhari

Thực tế, ai cũng biết Hari Won rất sợ tăng cân vì trước đây cô từng khoảng thời gian sở hữu b.ody khá mũm mĩm. Còn nhớ có lần, nữ ca sĩ từng bộc bạch: “Đó chỉ là b.ụng mỡ thôi. Cảm thấy tự n.hục luôn, do b.ụng mình bự mà ai cũng nghĩ là có bầu. Tại sao nhiều người b.ụng bự vì béo mà không ai nhớ tới nhưng riêng Hari b.ụng bự là bị mọi người nhắc tới chuyện có bầu. Cảm thấy tội nghiệp cho chính bản thân mình”.

Không chỉ Hari Won tăng cân mùa Tết mà ngay cả ông xã của cô cũng mũm mĩm đôi phần. Ảnh: FB Hari Won

Tóc Tiên – Hoàng Touliver 

Cùng cảnh ngộ với Hari Won, vợ chồng Tóc Tiên – Hoàng Touliver cũng tăng cân thấy rõ sau mùa Tết vừa qua. Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, ông xã Tóc Tiên than thở: “Tết nhất t.rộm vía ăn uống vào quá” và kết quả là anh đã tăng 8kg, từ 64kg vụt lên 72kg chỉ sau một khoảng thời gian ngắn.

Ông xã của Tóc Tiên tăng cân vù vù sau Tết. Ảnh: IG Hoàng Touliver

Còn về phía Tóc Tiên, nữ ca sĩ tiết lộ đã tăng 3kg chỉ sau vài ngày tiêu thụ toàn thực phẩm giàu calo. Tuy nhiên, người hâm mộ tin rằng vợ chồng Tóc Tiên sẽ sớm lấy lại vóc dáng hoàn mỹ vì cả hai đều là những người chăm tập luyện thể dục thể thao và biết cách xây dựng chế độ ăn uống khoa học.

Tóc Tiên không dám đứng lên bàn cân vì chỉ số tăng vụt. Ảnh: IG Tóc Tiên
Thân hình chuẩn chỉnh của vợ chồng Tóc Tiên trước Tết. Ảnh: FB Tóc Tiên

Hoài Lâm

Nếu là fan ruột của Hoài Lâm, ai cũng biết nam ca sĩ này tăng cân thấy rõ từ sau biến cố ly hôn. Tuy nhiên, mới đây khi tái xuất trong một khung ảnh hậu mùa Tết, Hoài Lâm khiến không ít người ngỡ ngàng với b.ody t.rộm vía mũm mĩm còn hơn cả trước đây. Thậm chí, nếu không nói người trong ảnh là Hoài Lâm nhiều khán giả còn tưởng nhìn nhầm.

Hoài Lâm cũng không thoát khỏi cảnh bị “n.gải heo” nhập. Ảnh: FB Hoài Lâm

Được biết từ ngày giã từ showbiz về quê hoạt động âm nhạc tự do đến nay, Hoài Lâm có cuộc sống khá thoải mái. Không những thế, nam ca sĩ còn được cho là đã đính hôn với bạn gái mới xinh đẹp. Bằng chứng là trong khung hình mới đây, dân tình phát hiện nam ca sĩ đeo nhẫn ở ngón áp út.

Hoài Lâm trước Tết đã mũm mĩm sau Tết lại càng tròn trịa hơn. Ảnh: FB Hoài Lâm
Hoài Lâm trước đây và bây giờ là hai hình ảnh hoàn toàn khác biệt.  Ảnh: FB Hoài Lâm

Ngọc Trinh

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vòng e.o con kiến trứ danh, tuy nhiên Ngọc Trinh vẫn thuộc tuýp người dễ tăng cân. Nói có sách mách có chứng, sau những ngày đón Tết Nhâm Dần, Ngọc Trinh mới đây đã có màn l.ộ b.ụng khiến dân tình bật ngửa. Nhiều fan đoán rằng, Ngọc Trinh đã ăn uống hơi quá đà trong mấy ngày Tết nên bé mỡ đã xuất hiện.

Ngọc Trinh lộ b.ụng tròn thấy rõ sau nhiều ngày nghỉ Tết. Ảnh: FB Ngọc Trinh
Nổi tiếng là mỹ nhân gợi cảm nhưng nếu ăn uống quá đà Ngọc Trinh vẫn bị l.ộ b.ụng. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Có thể thấy, sau một mùa Tết qua đi, dàn sao Việt đều khó lòng tránh khỏi tình cảnh tăng cân. Và đây cũng là tình trạng chung của rất nhiều người, vậy nên ai nấy đều đồng cảm cho các sao. Tuy nhiên, việc lấy lại vóc dáng sau Tết không phải quá khó, chỉ cần kiên trì tập luyện và ăn uống khoa học, tin rằng các sao sẽ sớm sở hữu thân hình như mong muốn.