Diệp Lâm Anh sau hai tuần sinh nở đã trở lại rạng rỡ, còn khoe cách trị rạn da bụng cho chị em

Được mệnh danh là bà bầu gợi cảm bật nhất showbiz Việt, Diệp Lâm Anh đã vô cùng hạnh phúc chào đón tiểu thiên thần đầu tiên cho gia đình nhỏ của cô. Có thể nói, hình ảnh thay đổi trước và sau sinh của cô làm không ít người bất ngờ

Ngày 1/11 vừa qua, Diệp Lâm Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng. Bé nặng 3kg và được sinh bằng phương pháp sinh thường. Sau hơn 2 ngày ở viện, Diệp Lâm Anh đã được xuất viện và trở về nhà để nghỉ ngơi sau khi sinh em bé. Trong ngày xuất hiện, cô diện trang phục hàng hiệu khoẻ khắn, khoe vóc dáng đã khá thon gọn sau khi sinh. Nữ diễn viên hạnh phúc bế con trên tay, cô cho biết dù sinh bé xong khá mệt nhưng tinh thần lại rất thoải mái, cảm thấy luôn ngập tràn năng lượng khi nhìn thấy con gái cười với mình mỗi ngày.

Diệp Lâm Anh khoe ảnh lấy lại vóc dáng sau 14 ngày sinh.

Khác với những bà bầu khác, sau khi sinh thường sẽ còn thừa cân nặng đồng thời vùng da bụng bị rạn nứt khá nhiều. Nhưng Diệp Lâm Anh lại tự hào khoe những đường nét gợi cảm khác trên cơ thể và ăn mặc như thời con gái. Điều này thật khiến nhiều người bất ngờ, thế nhưng không hề giấu diếm Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng chia sẻ ngay bí quyết của mình đến cho người hâm mộ.

Theo chia sẻ của chân dài: “Bây giờ mình mới hiểu được cảm giác hóp bụng hết cỡ cũng không giảm được một centimet nào. Sinh xong mà bụng vẫn như bầu 6 tháng, lôi cái đai nịt bụng cũ ra để dùng thì thiếu cả gang tay mới cài được. Thực sự mình chơi thể thao nên trước giờ dù có béo mấy thì bụng vẫn có cơ rất chắc chắn, nên khó có thể quen với việc bụng nó cứ bèo nhèo. Việc chăm sóc sau sinh nở để lấy lại vóc dáng là điều mà mình quan tâm nhất. Hiện tại thì mình sinh em bé được 14 ngày”.

Diệp Lâm Anh khoe dáng thon gọn sau sinh chưa được một tháng.
Trước đó cô hình ảnh cô xuất viện đã làm cho người hâm mộ “choáng váng” vì vóc dáng nuột đến bất ngờ.

Bà mẹ xinh đẹp chia sẻ thêm: “Trong thời gian mang bầu, Diệp Lâm Anh không bị rạn da nhiều, do mọi lúc mọi nơi mình đều bôi dầu dừa, bôi các dưỡng chất chống rạn da cho bà bầu từ lúc ở tháng thứ 3 của thai kỳ rồi. Để có làn da khoẻ mạnh, Diệp Lâm Anh nghĩ tuỳ theo mỹ phẩm mà mình chọn lựa. Mình vẫn sử dụng những loại mỹ phẩm mà trong thời gian trước và sau khi sinh có thể dùng. Hầu hết mình luôn cố gắng uống nhiều nước, ăn hoa quả để duy trì làn da khoẻ mạnh”.

Ở thời điểm mang bầu có thể thấy Diệp Lâm Anh không tăng cân quá nhiều so với trước.

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh còn nói thêm rằng, cô có được tinh thần vui tươi và khỏe khoắn nhờ thực hiện đúng những bước làm đẹp sau sinh từ xông hơi, gội đầu thảo dược tới mát xa thư giãn… với những liệu trình chăm sóc này giúp các bà mẹ bỉm sữa dù có phải thức khuya chăm sóc cho em bé cũng không có dấu hiệu mệt mỏi.

Không chỉ Diệp Lâm Anh mà các mỹ nhân Việt khác cũng chia sẻ cách ngăn ngừa rạn da hay ho trong giai đoạn mang bầu.

Minh Hà dù đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng da cô lại không bị rạn quá nhiều. Bí quyết của cô đó là dùng kem chống rạn hoặc tinh dầu dưỡng toàn thân, việc này giúp cho da mềm, và giảm việc rạn nứt hơn khi da căng do cân nặng thay đổi. Đồng thời, cô cũng khuyên rằng các mẹ bầu nên uống nhiều nước để dưỡng ẩm cho da. Cũng không nên để tăng cân quá nhiều tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và khiến da vùng bụng rạn nhiều hơn.
Trong khi đó hot girl Meo Meo cho biết cô thường xuyên mát xa vùng da bị rạn bằng dầu ô liu, đó đúng là một phương pháp tuyệt vời, những vết rạn mờ dần và giờ thì gần như không còn thấy nữa.
Ý thức được việc giữ dáng, siêu mẫu Hà Anh tuân thủ một chế độ ăn uống hợp lí ngay từ khi có bầu. Không chỉ chú tâm vào vóc dáng, Hà Anh còn không quên uống đủ nước và dưỡng ẩm để chống rạn da sau khi sinh.
Sau 5 tháng sinh con đầu lòng, Ngọc Quyên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Nữ người mẫu cho rằng, trong quá trình mang bầu, các mẹ nên bôi kem chống rạn và dưỡng da vùng bụng thật nhiều mỗi ngày bởi việc chữa trị sau đó rất khó khăn. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên sử dụng dầu dừa, coi đây như “thần dược” cho da mềm mịn, cung cấp độ ẩm cần thiết cho toàn cơ thể.
Hoa hậu Phương Lê – Để chữa lành và làm mờ những vết rạn da này, Phương Lê đã sử dụng mặt nạ đắp bụng đơn giản lại tiết kiệm mà có lẽ từng được rất nhiều bà mẹ tin dùng. “1 tuần 4 lần đắp nha đam tươi trộn với nước cốt chanh rồi đắp lên bụng 30 phút, sau đó lau sơ lại rồi chiều tắm rửa sạch lại. Làm vậy 3 tháng vết rạn chạy mất và bụng thì trắng nõn luôn vì chanh có nhiều C và có tắc dụng làm trắng vùng bụng bị đen sau sinh rất rất hiệu quả nhé” – Phương Lê hướng dẫn cách làm mặt nạ đắp bụng chữa vết rạn.
Thủy Anh bà xã ca sĩ Đăng Khôi, cô cho biết mình rất chăm chỉ dưỡng da với dầu dừa. “Tôi rất thích những nguyên liệu, mỹ phẩm từ thiên nhiên nên tôi sử dụng dầu dừa nguyên chất để phòng ngừa rạn da. Tôi bôi dầu dừa thường xuyên từ khi bắt đầu có bụng. Chăm sóc vùng da bụng, đùi để làn da được mềm mại, giữ độ ẩm cần thiết cho da thì sẽ hạn chế được rạn da”, Thủy Anh bật mí.  Xem thêm:

Rạn da và cơ thể “phì nhiêu” sau sinh là một cơn ác mộng đối với những mẹ bầu. Thế nhưng sau tất cả, thật sự ngưỡng mộ những người đẹp của Showbiz Việt, vì họ đã “mẹ tròn con vuông” lại còn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn đáng ganh tị.