Bé gái 2 tuổi là mẫu nhí đẹp nhất thế giới, 11 năm sau vẫn đẹp nhưng ai cũng chê

Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc thiên thần của Ella Gross thì cũng có không ít lời chỉ trích cũng như góp ý về phong cách ăn diện có phần người lớn quá so với tuổi.

Ngày nay, khi tư tưởng của xã hội trở nên cởi mở và hiện đại hơn. Cách giáo dục con cái của các ông bố bà mẹ giờ đây không còn quá gia trưởng, bảo thủ mà trở nên thoải mái và tạo mọi điều kiện để con phát triển những khả năng của mình. Nhiều cha mẹ đã sớm tìm ra những tài năng và sở thích của con để đầu tư phát triển cho con ngay từ khi các bé còn nhỏ.

Tuy nhiên, điều này liệu có thật sự hoàn toàn tốt cho các con? Hãy cùng xem xét câu chuyện của cô bé Ella Gross – từng được nhiều người gọi là em bé lai đẹp nhất thế giới.

Ở độ tuổi 13, đây là “tuổi ăn, tuổi lớn”, nhiệm vụ chính của các bé chỉ là học tập, vui chơi và phát triển thế chất. Thế nhưng, để cô bé mang 3 dòng máu Mỹ – Đức – Nhật này lại phải tập luyện thường xuyên và phải mặc những trang phục táo bạo để xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng.

Được biết, bé Ella Gross sinh năm 2008, có bố là người Mỹ còn mẹ là người Hàn lai Đức. Hiện, cả gia đình đang sinh sống tại thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ). Mang trong mình dòng máu lai 3 nước Mỹ – Hàn – Đức, lại thừa hưởng hết gen trội từ bố mẹ nên Ella may mắn sở hữu nét đẹp cực kì thu hút.

Nét đẹp lai 3 dòng máu vô cùng đặc biệt của bé Ella Gross.
Vóc dáng như siêu mẫu của cô bé Ella ở tuổi 13.

Cô bé Ella Gross là một cô nhóc không còn xa lạ trên mạng xã hội. Ngay từ nhỏ, khi mới chỉ vài tuổi, cô bé đã được chú ý bởi nhan sắc tựa thiên thần khi lai giữa 3 dòng máu Mỹ – Đức – Hàn. Nhờ vậy mà khi mới 2 tuổi bé Ella đã có cơ hội bén duyên với với nghệ thuật khi đã lọt vào mắt xanh của một trang tạp chí lớn tại Mỹ – nơi cả gia đình sống. Và thế là Ella lên trang bìa lần đầu tiên.

Bé Ella lúc nhỏ.

Đến nay, dù mới 13 tuổi, cô bé Ella đã có được cho mình hơn 6 năm kinh nghiệm với vai trò là diễn viên và người mẫu. Gần đây, cô bé còn nhận được nhiều sự quan tâm hơn khi đầu quân vào một công ty con thuộc YG – một trong những công ty đào tạo và quản lý thần tượng có giá nhất tại xứ sở kimchi. Nhờ vậy, trang Instagram của Ella thu hút trên dưới 4 triệu lượt người theo dõi. Ella trở thành gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu thời trang đình đám thế giới như Zara, Levi"s, Lacoste, GAP hay H&M… Cô bé cũng từng xuất hiện trên trang bìa vô số tạp chí nức tiếng như VOUGE hay YOHO!…

Ít ai nghĩ rằng đây là một cô bé mới 13 tuổi.

Tuy nhiên, việc trở nên nổi tiếng không chỉ mang lại những ảnh hưởng tích cực cho Ella, cô bé bị buộc phải trưởng thành sớm và khiến nhiều người phải lên tiếng chê bai, chỉ trích.

Thay vì dành trọn thời gian cho việc học tập và vui chơi như các bạn Ella phải phân bổ thời gian cho các hoạt động nghệ thuật. Không những thế, cô bé còn phải dành ra một khoảng thời gian mỗi ngày tập luyện các bài thể dục để duy trì một vóc dáng chuẩn người mẫu.

Ella phải dành ra một khoảng thời gian mỗi ngày tập luyện các bài thể dục để duy trì một vóc dáng chuẩn người mẫu.

Không những thế, ngay từ khi 10 tuổi, Ella đã phải chụp ảnh trong bộ trang phục đậm chất người lớn. Trong nhiều bức ảnh, Ella Gross mặc những chiếc quần bó. Chính vì vậy, bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc thiên thần của Ella Gross thì cũng có không ít lời chỉ trích cũng như góp ý về phong cách ăn diện người lớn quá so với tuổi. Hơn nữa, vốn hoạt động nghệ thuật với nghề mẫu từ bé nên mỹ nhân nhí cũng thường phải đeo lớp make up thường xuyên nên đôi lúc trông dừ hơn so với tuổi.

Để trở thành diễn viên, người mẫu, bé Ella đã sớm tiếp xúc với nhiều lại mỹ phẩm.
Mẫu nhí cũng thường phải đeo lớp make up thường xuyên nên đôi lúc trông dừ hơn so với tuổi.

Nhiều cư dân mạng lo lắng cô bé này mới 13 tuổi nhưng đã toát lên khí chất chững chạc không hợp với lứa tuổi. Nếu không có sự đồng hành của người lớn, cô gái nhỏ có lẽ không biết cách tự bảo vệ mình.