Hoàn tất bước cuối trong kế hoạch, Real chắc chắn có cả Haaland và Mbappe?

Real Madrid đang đứng trước cơ hội cực lớn để hoàn tất cả 2 bản hợp đồng bom tấm Erling Haaland và Kylian Mbappe trước “mũi” toàn bộ các ông lớn châu Âu.

Về trường hợp của Mbappe, nhiều khả năng chân sút người Pháp sẽ không gia hạn thêm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Hè năm ngoái, Real Madrid đã thuyết phục thành công chân sút người Pháp nhưng PSG không đồng ý bán dù Los Blancos đã đề nghị mức giá 200 triệu Euro. 

Mbappe từng rất gần Real mùa Hè năm ngoái. Ảnh: internet

Cho đến bây giờ, có lẽ PSG sẽ khá là hối hận vì đã không “gật đầu” với Real sớm. Bởi nhẽ dù gì thì Mbappe cũng sẽ ra đi tới bến bờ mà cầu thủ sinh năm 1998 này luôn khao khát, Bernabeu. Thành công của Real ở trong thương vụ này nằm ở cái cách mà họ chèo kéo Mbappe làm cho chân sút người Pháp quyết tâm không gia hạn với đội bóng chủ quản.

Công thức này của Los Blancos tiếp tục được áp dụng với thương vụ Erling Haaland và nó cũng cho kết quả không nằm ngoài mong đợi của đội chủ sân Bernabeu. Mới đây nhất, ký giả người Ý, Di Marzio cho biết Haaland muốn gia nhập Real Madrid.

Cụ thể, Di Marzio đã nói rằng: “Haaland không quá yêu thích Ngoại hạng Anh, nó không nằm trong giấc mơ của anh ấy. Đó không phải là giải đấu hoàn hảo với anh ấy vào lúc này. Anh ấy thích La Liga hơn. Chỉ có Real Madrid và Barcelona mới có được Haaland, vì cậu ấy không thể đến Atletico Madrid hoặc các câu lạc bộ khác ở La Liga.” 

Haaland công khai bến đỗ mong muốn là Real Madrid. Ảnh: internet

Trong tình cảnh hiện tại, rõ ràng Barcelona đã không thể mua được Haaland nữa vì họ đang gặp những khó khăn rất lớn về tài chính. Cầu thủ 55 triệu Euro, Ferran Torres mà họ mới mua từ Man City cũng thuộc diện “trả góp”.  Lời phát biểu này chẳng khác gì nói thẳng rằng Haaland sẽ tới Real Madrid chứ không phải bất kỳ CLB nào khác. 

Vấn đề duy nhất của Real lúc này chỉ là tiền cho thương vụ Haaland. Còn thương vụ Mbappe thì là hoàn toàn miễn phí rồi. Vậy nên, mới đây, các nguồn tin nội bộ từ sân Bernabeu tiết lộ, Real sẽ thanh lý đi nhiều cầu thủ trụ cột của đội bóng để thu về 200 triệu Euro cho thương vụ của tiền đạo người Na-Uy. Theo đó bao gồm cả phí phá vỡ hợp đồng của Haaland và Dortmund cùng khoản phí lót tay khổng lồ cho người đại diện Mino Raiola. 

Như vậy, với bước cuối cùng đã chuẩn bị xong, không có gì ngạc nhiên nếu Real sẽ có được chữ ký của 2 cầu thủ được coi là tương lai của bóng đá thế giới Erling Haaland và Kylian Mbappe mùa Hè này. Có lẽ, “Dải ngân hà 3.0” của Real sẽ bắt đầu như cách mà năm 2009 họ khiến cả thế giới phải sửng sốt.

Mùa Hè 2009, Real từng khiến các thế giới rúng động khi mang hàng loạt các ngôi sao như Kaka, Cristiano Ronaldo, Xabi Alonso, Karim Benzema cũng như Alvaro Arbeloa, Alvaro Negredo, Raul Albiol, Esteban Granero. Tổng cộng, Perez chi ra 261 triệu euro trong mùa Hè đó.   

Video thực hiện ‘thử thách chiếc thùng rác" của các ngôi sao Chelsea