Trực tiếp Man City vs Wolves: Không thể ngăn cản The Citizens LIVE

Đội bóng của Pep Guardiola đang vào phom, vì thế thật khó để Wolves có thể làm nên bất ngờ ở trên SVĐ Etihad.

Trực tiếp Man City vs Wolves – vòng 16 Ngoại hạng Anh

19h30 ngày 11/12 | SVĐ: Etihad

Cập nhật nội dung sau 60 giây.

Đội hình dự kiến

Man City (4-3-3): Ederson; Cancelo, Dias, Stones, Zinchenko; Silva, Rodri, Gundogan; Mahrez, Jesus, Sterling

Wolves (3-4-3): Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Moutinho, Ait-Nouri; Traore, Jimenez, Hwang

Nhận định chung

Man City đang thể hiện một sức mạnh tuyệt đối ở Ngoại hạng Anh sau trận thua đầy bất ngờ trước Crystal Palace. Cụ thể, trong 5 vòng đấu gần nhất họ đều giành trọn vẹn 3 điểm, ghi được 12 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 lần.

Tuy nhiên, ở trận đấu gần nhất, họ đã nhận thất bại 1-2 trước RB Leipzig thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League, song kết quả đó cũng không ảnh hưởng nhiều bởi thầy trò Pep Guardiola đã giành vé đi tiếp từ trước đó.

Trở lại đấu trường quốc nội để đón tiếp Wolves sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để nửa xanh thành Manchester củng cố ngôi vị số một trên bảng xếp hạng.

Man City nhiều khả năng sẽ có 3 điểm trước Wolves

Phía bên kia chiến tuyến, Wolves đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi trong 3 trận gần nhất họ đã không thể thắng và cũng không ghi được bàn thắng nào.

Hàng công đang là vấn đề lớn đối với Bầy Sói khi họ chỉ mới ghi được 12 bàn sau 15 trận mùa này, con số thấp thứ nhì ở Premier League và chỉ nhiều hơn đội bét bảng Norwich.

Chính vì vậy, việc tạo nên bất ngờ tại Etihad vào lúc này gần như là điều không thể đối với đoàn quân của HLV Bruno Lage.