Trực tiếp Southampton vs Tottenham: Tiếp đà thăng hoa LIVE

Sau chuỗi trận rất thăng hoa, Tottenham hướng tới 3 điểm tiếp theo khi đến làm khách trên sân của Southampton ở trận đấu sớm nhất vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Trực tiếp Southampton vs Tottenham – Ngoại hạng Anh

22h00 ngày 28/12 | SVĐ St. Mary"s

Trực tiếp: K+SPORT1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Southampton: Caballero; Valery, Bednarek, Salisu, Perraud; S. Armstrong, Diallo, Ward-Prowse, Djenepo; Adams, A. Armstrong 

Tottenham Hotspur: Lloris; Tanganga, Dier, Rodon; Doherty, Ndombele, Hojbjerg, Davies; Alli, Bergwijn; Kane

Cập nhật nội dung sau 60 giây.

Nhận định chung

Sự xuất hiện của HLV Conte đang giúp Tottenham thay da đổi thịt. 6 trận bất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng giúp Spurs hiện đang bám sát top 4 đội dẫn đầu. Đáng chú ý, Tottenham mới đấu 16 trận và nếu toàn thắng các trận đá bù, đội bóng này hoàn toàn có thể vượt qua Arsenal và bám sát Chelsea ở vị trí thứ 3.

Ở vòng 20 này, đối thủ của Spurs sẽ là Southampton, đội bóng cũng đang trình diễn bộ mặt khá khó lường. Vòng đấu trước Southampton vừa đánh bại West Ham 3-2 ngay trên sân của đối thủ, vì thế Tottenham không thể coi thường đội bóng này. 

Southampton đón tiếp Tottenham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Southampton cần điểm để bứt khỏi nhóm cuối, trong khi Tottenham khao khát chiến thắng vì top dự Champions League, vì thế đây sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn và khó lường.