Hàng công 'ôm hận' trước đội xếp thứ 19, Real đứt mạch 10 trận thắng

Tưởng chừng việc đón tiếp đối thủ áp chót BXH là Cadiz trên Bernabeu sẽ như một cuộc “đi dạo” của Real nhưng sự vô duyên của hàng công đã khiền Los Blancos bị cắt đứt mạch 10 trận thắng

Trong bối cảnh nhiều trụ cột đang phải cách ly và điều trị Covid -19, Real đã phải có nhiều xáo trộn trên hàng công. Tuy nhiên, việc chỉ phải đón tiếp một Cadiz nhỏ bé khiến nhiều người nghĩ đoàn quân của Carlo Ancelotti sẽ dễ dàng chiến thắng dù đội hình có chắp vá.

Benzema có ngày sinh nhật “trắng tay”. Ảnh: internet

Trận đấu diễn ra đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Real áp đảo hoàn toàn thế trận và liên tục dồn ép đối thủ Cadiz. Từ phút thứ 7 tới phút thứ 17, Benzema và Vinicius liên tục có những tình huống phối hợp làm chao đảo khung thành đội khách. Đỉnh điểm là cú sút đi chệch cột dọc của Valverde. 

Toàn bộ hiệp 1 là thế trận của Real khi mà họ liên tục bắn phá nhưng không hề có bàn thắng được ghi cho đội bóng thủ đô.

Bước sang hiệp 2, Eden Hazard có pha đột nhập vòng cấm và đánh đầu cực hiểm hóc sau cú thả bóng của Toni Kroos. Tuy nhiên, thủ thành Ledesma bên phía đội khách đã xuất sắc đẩy được bóng. Bốn phút sau Vinicius lại thử tài thần giữ đền của đội khách, nhưng cú dứt điểm không quá hiểm để có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Real tiếp tục tạo ra sức ép cực lớn, cầm bóng tới 82% nhưng trong một ngày thi đấu chói sáng của thủ thành Ledesma cộng với sự vô duyên của các tiền đạo bên phía Real, mảnh lưới của Cadiz đã được giữ sạch sau 90 phút đầy sóng gió. 

Hòa trận đấu với đội gần chót bảng, Real chính thức bị mất mạch 10 trận thắng trên mọi đấu trường.Tuy nhiên, vị trí số 1 trên BXH La Liga mùa này của họ vẫn được giữ nguyên do Los Blancos đã bỏ xa các đối thủ khác quá nhiều về mặt điểm số. 

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco