Tử vi năm Nhâm Dần 2022 cho người tuổi Dần

Theo quan niệm dân gian, những người bước vào năm tuổi thường không gặp may mắn. Với người tuổi Dần trong năm 2022 này sự nghiệp, tình duyên sẽ như thế nào?

Sự nghiệp

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần năm 2022 có phần sa sút. Mặc dù con giáp này có hoài bão, tham vọng và luôn phấn đấu cho những mục tiêu đã đề ra nhưng do vận số không tốt nên tham vọng biến thành gánh nặng.

Theo tử vi trong năm nay Dần không nên mạo hiểm vì rất dễ thất bại. Hơn nữa, do ảnh hưởng của Thái Tuế nên mọi việc đều không như ý muốn.

Tốt nhất Dần nên giữ cho sự nghiệp ổn định. Đừng nên nghe lời người khác rời bỏ vị trí mình đang có. Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Dần phải dùng lý trí để phân tích hướng đi cho tương lai.

Tai vận

Do chịu ảnh hưởng của Thái Tuế và mệnh Kiếm Phong Kim nên người tuổi Dần gặp nhiều thất bại trong sự nghiệp. Bản mệnh cần cảnh giác cao để không làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu. Nếu làm ăn cần tránh sai lầm trong ký kết hợp đồng. Nếu không sẽ gây ra tổn thất lớn về tiền bạc. Dần nên tỉnh táo trong quản lý tài chính, chỉ nên dùng tiền vào việc cần thiết.

Tử vi tuổi Dần năm Nhâm Dần 2022 cho thấy bản mệnh nhận được nhiều tín hiệu làm giàu như được mọi người xung quanh mời gọi đầu tư, khởi nghiệp,… Tuy nhiên, con giáp này không nên vội vàng, nhất là với những lĩnh vực có mức độ rủi ro cao. Đừng để b.ị l.ừ.a vì lợi ích nhỏ. Hãy nhớ, chỉ cần làm việc chăm chỉ là Dần cũng kiếm được nhiều tiền rồi.

Tình duyên

Chuyện tình duyên năm nay cũng không mấy suôn sẻ. Nếu còn độc thân thì vận đào hoa không tốt. Một số người còn có thể vướng vào tình tay ba, bị hiểu nhầm hoặc phải c.h.ị.u t.ộ.i thay người khác.

Người đã có đôi, có cặp cũng nên cẩn trọng bởi 1 chút hiểu nhầm nhỏ cũng có thể dẫn tới mâu thuẫn lớn. Bản mệnh lại hơi nóng tính nên dễ nảy sinh cãi vã thậm chí động chân động tay. Năm nay, Dần nên học cách k.ì.m h.ã.m lại tính tình của mình.

Cho dù có bất cứ chuyện gì, Dần cũng nên mỉm cười bình tĩnh, dành cho đối phương sự thấu hiểu và tôn trọng để tránh làm rạn nứt tình cảm.

Sức khỏe

Sức khỏe của Dần năm 2022 không được ổn định. Với những người có vốn có sức khỏe yếu, người phải đi lại nhiều hoặc những người làm công việc n.g.u.y h.i.ể.m thì nên cẩn thận hơn khi làm việc. Tốt nhất nên hạn chế tiếp xúc với những nơi có tính chất n.g.u.y h.i.ể.m.

* Tham khảo tính toán chỉ thông tin