Làm quần quật mà không khá lên: Kiểm tra ngay dưới chân bàn thờ!

Dưới chân bàn thờ có đặt 1 trong 4 vật thể này, hãy tìm cách chuyển chúng đi nơi khác để công việc ăn uống, tài chính thuận lợi hơn!

Bàn thờ dưới và không nên đặt cái gì?

Không để đồ linh tinh: Do không gian thờ là nơi linh hồn, luôn luôn cần phải giữ sạch sẽ, tuyệt đối không nên chất đống đồ đạc ở dưới chân bàn thờ. Gia chủ cần chú ý đặc biệt là không thể đặt những vật dụng như k.ì.m, dao, chìa khóa, gương … dưới chân bàn thờ.

Bởi những đồ vật này thường có nhiều s.á.t k.h.í, nên nó sẽ khiến cho kinh tế của gia chủ gia sút, tài sản bị hao hụt, tinh thần không tốt.

Không đặt bình hoa giả dưới chân bàn thờ: Nhiều gia đình thường có đồ để trưng bày hoa khô, hoa, được làm từ lụa nhìn y như thật.

Tuy nhiên, nếu bạn đặt hoa khô hoa giả ở dưới chân bàn thờ sẽ mang lại vô số tại á.ch, thất thoát của cải, công việc và cuộc sống không được thuận lợi như ý, có dưới bàn thờ chỉ nên đặt cái la bàn phong thủy mà thôi.

Ngoài ra, bạn nên giữ bên dưới bàn thờ sạch sẽ và đặt một số đơn giản vật dụng liên quan đến công việc thờ cúng như đèn, ly, .. Với trường hợp gia chủ để đồ dưới bàn thờ nhiều sẽ tạo ra các tinh thần và sức mạnh khỏe bị sa sút.

Không đặt ti vi dưới chân bàn thờ : Nhiều gia đình có diện tích sử dụng eo, nhất là những ngôi nhà ở thành phố, hoặc căn hộ chung cư nhỏ, để tận dụng không gian họ thường thiết kế bàn thờ dạng treo lên tường. Và dưới chân bàn thờ họ thường treo tivi để tiết kiệm thời gian sống.

Tuy nhiên, bàn thờ là linh hồn cần không gian yên tĩnh. Nếu bạn đặt tivi bên dưới khi sử dụng vô tình sẽ làm ảnh hưởng đến sự thanh tịnh của vùng đất linh thiêng. Chính vì vậy, cách tốt nhất bạn nên thiết kế bàn thờ khác, hoặc chuyển tivi sang một vị trí khác sẽ tốt hơn rất nhiều.

Không đặt bể cá dưới chân bàn thờ: Cũng tương tự như tivi dưới chân bàn thờ, không nên đặt bể cá cảnh. By bàn thờ là biểu tượng của c.õ.i â.m, còn cá thì có tượng trưng cho c.õ.i d.ư.ơ.ng

Khi bạn đặt chân cá dưới chân bàn thờ, khi cá ăn, hoặc cuộc lội ngược dòng sẽ dễ dàng làm ảnh hưởng đến khi yên tĩnh trang nghiêm của bàn thờ. Chính vì vậy, bạn nên di chuyển bàn thờ, hoặc thích hợp hơn các vị trí khác nhau.

Thành lập cái gì ở dưới bàn thờ để thu hút

Do bàn thờ là linh hướng, cần sự yên tĩnh tuyệt đối, bạn không cần đặt bàn thờ ở nơi có gió, nhiều gió hoặc có ánh sáng chiếu vào bàn thờ.

Để lựa chọn đồ vật đặt dưới chân bàn thờ thì cách tốt nhất bạn nên để một chiếc la bàn phong thủy. Bởi la bàn phong thủy có biểu tượng cho sự chính nghĩa đúng đắn giúp gia chủ luôn đi theo điều tốt đẹp, hướng thiện, cuộc sống an yên, hạnh phúc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt một bức tranh phong thủy phù hợp với sự vận hành của chủ nhà giúp cuộc sống của các thành viên được an lành, cầu tài đắc lợi. Sức khỏe dẻo dai, tình cảm của các thành viên trong nhà luôn gắn kết.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, nghiệm