Trong nhà đột nhiên xuất hiện 5 dấu hiệu, gia chủ nên thận trọng k.ẻ.o t.a.i ư.ơ.n.g tìm tới, tiền bạc trôi sông

Nếu trong nhà bạn đột nhiên xuất hiện những dấu hiệu dưới đây thì hãy thận trọng trong làm ăn kinh doanh kẻo dễ tán tài.

Tường trong phòng thờ b.ị n.ứ.t

Nếu một ngày đột nhiên tường trong phòng nhà bạn bị nứt vỡ liên tục thì tức là xui xẻo sắp đến nơi rồi. Nếu như gặp phải sự cố này gia chủ nên tìm cách gia cố hoặc sửa chữa lại cho để có thể an tâm sinh sống. Ngoài ra tường khu vực phòng thờ bị nứt cũng là điềm báo gia đình này gặp phải nhiều chuyện lục đục không vui, ra đường cũng cẩn trọng đi lại. Trong thời gian tới bạn cần phải hết sức thận trọng về sức khỏe, hoặc kinh doanh buôn bán không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ gặp bất trắc.

Cây c.h.ế.t hoặc con vật trong nhà b.ị c.h.ế.t

Trong phong thủy thường rất kiêng kỵ khi trong nhà có vật nuôi, hoặc cây cối bị c.h.ế.t khô. Về khoa học khi trong nhà có dấu hiệu này chứng tỏ nguồn không lưu thông trong ngôi nhà của bạn không được tốt. Xét về phong thủy thì đây chính là một điềm không may mắn dự báo sức khỏe, hoặc tài lộc của chủ nhà bị suy yếu cạn kiệt trong thời gian tới.

 Chính vì vậy, nếu như cây xanh bị khô héo sẽ khiến vận may của gia đình bạn giảm sút, tài lộc khó lòng hanh thông như mong muốn.

Nhà thường xuyên có đồ rơi vỡ, hỏng hóc

Khi trong nhà bạn có đồ tự nhiên bị rơi vỡ thì đó là một điềm báo thiếu may mắn, bởi đồ đạc rơi vỡ thông báo những chuyện không tích cực thiếu may mắn. Vì vậy bạn cần phải tìm cách hóa giải nào để cho mọi chuyện thêm may mắn.

Đây là nguyên tắc phong thủy cơ bản nhất. Không chỉ thế, trong suốt cả năm, bạn cần giữ cho không gian sống được gọn gàng để năng lượng trong nhà luôn hanh thông và tích cực.

Thường xuyên mơ thấy mình nhặt được cá c.h.ế.t

Khi bạn đột nhiên nằm mơ mà trong mơ nhặt cá c.h.ế.t không ngơi tay thì có nghĩa tài vận của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bởi giấc mơ cá c.h.ế.t là thể hiện cho con đường tài lộc mất đi, tiêu tán không dấu vết, cũng không có dấu hiệu gì báo trước.

Với những người đang làm ăn kinh doanh điều này dễ linh ứng. Vì vậy, nếu bạn ngủ mơ thấy cá c.h.ế.t thì cần phải thận trọng hơn với chuyện tiền bạc nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm