4 con giáp nữ cần đề phòng tiểu tam, tránh nguy cơ mối quan hệ nứt vỡ, thậm chí tan vỡ trong năm 2022

Trong một hệ thống mối quan hệ, chắc chắn ai cũng muốn ở bên mình yêu chung thủy tuyệt đối. Tuy nhiên, dù là con gái hay con trai thì vẫn có suất đi hướng, có thể là ngoại tình, cũng có thể là ngoại tình.

Như vậy nếu phát hiện được nhiều phản hồi, bạn chọn chia tay hay tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân? This câu hỏi sẽ dành cho 4 con giáp nữ được dự đoán sẽ có hôn nhân độc hại, nguy cơ bị tiểu tam chen chân rất lớn trong năm nay.

Tuổi Sửu

Nữ tuổi Sửu đứng đầu trong danh sách tình duyên của năm nay. Người chưa lập gia đình dễ biến cố liên quan đến tình cảm, trong khi đó người lập gia đình lại phải có nguy cơ kết hôn với người thứ 3, dễ nứt, thậm chí là tan vỡ.

Về cơ bản, cả nam và nữ tuổi Sửu đều rất coi trọng sự nghiệp, dễ dàng bỏ bê gia đình. Họ cho rằng cứ có tiền là được, không có thời gian để ở bên kia nhiều người, kết quả đối phương sẽ cảm thấy cô đơn và có xu hướng tìm đến mối quan hệ ngoài luồng, cuối cùng kết quả là cảnh tan cửa nát nhà. Hơn nửa, tuổi Sửu còn sở hữu tính cách mạnh mẽ, họ sẽ không chấp nhận việc bị lừa dối.

Tuổi Dần

Hôn nhân của tuổi Dần trong năm 2022 cũng không được tốt lắm, có thể sẽ xuất hiện tiểu tam. Người tuổi Dần khá gia trưởng, không quá quan tâm đến cảm xúc của nửa kia. Họ nói thế nào là thế đó, hoàn toàn không cho người khác cơ hội thương mại, phản bác. Điều này rất dễ làm cho nửa kia của họ cảm thấy chán nản.

Hơn thế nữa, người tuổi Dần không cần người biết dỗ dành. Internet đối phương, chúng cũng kệ. Kết quả là một nửa kia của họ nhiều khả năng sẽ “tức là nước vỡ”, không chịu đựng nổi mà đi tìm một người yêu thương mình hơn. Vì vậy, việc có người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của người tuổi Dần là điều khó tránh.

Tuổi Hợi

Năm nay, những người sinh ra vào năm Hợi cũng rất dễ phải đối mặt với tiểu tam. Trong năm nay, họ gặp nhiều khó khăn, nếu không biết cách kiềm chế, thì nguy cơ không thể cứu vãn là rất cao.

Nữ tuổi Hợi rất chung thủy với hôn nhân trong thời gian đầu nhưng càng về sau, họ càng không mấy ai để tâm đến tình cảm yêu đương. Chính vì vậy, đối tác của họ sẽ có cảm giác mình được xem nhẹ và chỉ cần có người dụ dỗ sẽ nằm liền.

Tuổi Tuất

Năm 2022, nữ tuổi Tuất sẽ phạm vi Thái Tuế, vận khí tương đối thấp. Lời đề nghị dành cho tuổi Tuất còn trẻ là không nên kết hôn trong năm nay, nếu kết hôn cũng dễ rạn nứt, thậm chí là thậm chí có thể kết hôn.

Năm nay, các bản sao chiếu của tuổi Tuất xuất hiện trạng thái xung đột. Giả sử họ vẫn quyết định kết hôn thì mâu thuẫn trong hôn nhân sẽ nhiều hơn bình thường, nguy cơ có tiểu tam chen chân là rất lớn.