Trẻ sinh vào 4 khung giờ này có mệnh "rồng phượng"

Theo tử vi, thời khắc sinh ra có ảnh hưởng đến vận mệnh của một con người. Những đứa trẻ sinh vào khung giờ dưới đây dự báo sẽ gặp được nhiều may mắn trong tương lai.

Dần giờ (sáng 3-5 giờ)

Trẻ sinh giờ Dần có bản lĩnh mạnh mẽ, nghĩ, làm. Vì vậy, cuộc đời của những đứa trẻ này thường có nhiều bước tiến thành công.

Ngay từ nhỏ, chúng tôi đã thoát khỏi ham học hỏi, khám phá. Trong quá trình trưởng thành, dù phải đối mặt với khó khăn, con vẫn luôn có dũng khí để vượt qua, lạc quan tiến về phía trước.

Đặc biệt, trẻ sinh ra ngày càng chỉ, tương lai càng tươi sáng. Ngoài ra, bé cũng có tính cách vui vẻ, thích giao lưu, kết bạn nên mối quan hệ xã hội thường tốt, được nhiều người trợ giúp trong cuộc sống cũng như công việc.

Giờ Thìn (9-11 giờ)

Time Thin là khoảng thời gian ánh nắng mặt trời lên vừa phải, ngũ hành tương tác năng lượng. Thời gian trẻ sinh ra có tính cách điềm đạm, thông minh, luôn tiến hành, chỉn chu.

Không những vậy, trẻ ngoan, nhanh nhạy. Khi đi học được thầy cô quý mến vì ham học hỏi. Khi big up, young also have a good files in the best learning.

Young sinh giờ Thìn không ngại khó, ngại khổ, biết cách tu dưỡng, không ngại khó, về hậu vận có thể nhận được nhiều kết quả, phúc báo. Chính nhờ lực lượng của bản thân cung với số hồng phúc, trẻ sinh ra Thìn luôn có quý nhân phù trợ, phú quý lâu dài.

Time Ngọ (11-13 giờ)

This is the time distance to up the top location in day. This time is up to the life of the chói như ánh mặt trời ban trưa. Bé có cách thức duy nhất, tâm niệm, là người có sự duy trì, có hoài bão.

Trẻ sinh giờ vừa hiếu thuận, vừa mang phúc khí cho cha mẹ. Càng lớn, cuộc sống càng phát triển, thành công với nhiều thành tựu bất ngờ.

Giờ Tý (23 giờ đêm – 1 giờ sáng)

Trẻ sinh giờ Tý nổi bật giữa những người bạn cùng trang lứa từ khi còn nhỏ. Bé biết cách cư xử mọi người xung quanh lòng. Càng lớn, con càng thể hiện được sự tinh tế của mình. Đa phần những đứa trẻ sinh vào khung giờ đều thông minh, nhẹ nhàng, giao tiếp thông minh nên được nhiều người yêu thích.

Trẻ sinh giờ Tý càng dốc sức trau dồi bản thân từ sớm thì khi lớn lên càng có nhiều cơ hội đổi đời. Vận mệnh luôn mang đến những điều may mắn cho trẻ em sinh ra vào thời điểm này, về hậu vận thành công sẽ càng nhiều.

* Mang tính chất thông tin tham khảo, nghiệm.